LC Report : สรุปข่าวลิขสิทธิ์การ์ตูน อนิเม ในบ้านเรา #08/2019

สวัสดีครับ ......พบกันอีกครั้งกับคอลัมน์ สรุปข่าวสาร ความเคลื่อนไหว เกี่ยวกับลิขสิทธิ์ การ์ตูนอนิเม ในบ้านเรา อีกครั้ง .....กับตอนที่ 8 ของปี 2019 ซึ่งมาต้อนรับกับงานมหกรรมหนังสือ บ้านเรา แน่นอนล่ะ ในช่วงเวลานี้ เลยทำให้บางค่ายถือโอกาส ประกาศ LC หนังสือใหม่กันอย่างโครมคราม (ราวกับอัดอั้นอะไรกันมา) และมีบางส่วนพร้อมที่วางขายเล่มแรกกันในงานนี้เลย ส่วน LC ใหม่ จะมีเรื่องไหนถูกใจในสายตาของเราๆท่านๆบ้าง ไปติดตามกันเลย!!!!!

ในส่วนข้อมูลข่าวสารเหล่านี้ ก็ขอขอบคุณบรรดาสนพ. ค่ายอนิเมในบ้านเรา ที่คอยแจ้งข่าวสารมาเป็นระยะๆ  รวมถึงข้อมูลจากบลอกคุณ iamZeon ครับ .....................

 

 




VBK

[update 08/10/2019]

ค่ายดังแห่งฝั่งพระโขนง ประกาศ LC การ์ตูนใหม่เพิ่มเติมจำนวนหนึ่ง โดยไฮไลท์สำคัญ หนีไม่พ้นบรรดามังงะภาคแยกของกิลด์พลังมิตรภาพ Fairy Tail  , เรื่องราวในอีกมุมมองหนึ่ง ของนักสืบหางม้า(ตัวซวย)ในตำนาน คินดะอิจิ รวมไปถึง การกลับมาอีกครั้งของซีรี่ย์การ์ตูนบั่นทอนปัญญาเรื่องดัง ขวัญใจชาวเน็ตยุค 2000 กับภาคใหม่ล่าสุด

Kodansha

*สามารถติดตามซีรี่ย์การ์ตูนเหล่านี้ ในนิตยสารการ์ตูนดิจิตอลของค่าย VBK รวมถึง ฉบับรวมเล่มแบบตีพิมพ์ กับ ดิจิตอล*

FAIRY TAIL ภาค แฮปปี้ลุยเอง

เรื่อง โดย - Hiro Mashima
ภาพ โดย - Kenshiro Sakamoto
แนวเรื่อง - Comedy Adventure
ความยาว - ยังไม่จบ

การ์ตูน Spin off อย่างเป็นทางการของเรื่อง Fairy Tail ศึกจอมเวทอภินิหาร แม้ว่าเราจะเพิ่งมีภาค 100 Years Quest ออกมา ก็ยังมี Spin off ภาคใหม่นี้ออกมาอีกครับ
ภาค “แฮปปี้ลุยเอง” นี้จะต่างจากภาค 100 years quest ตรงที่ ภาคนี้จะมีความเป็นการ์ตูนเด็ก ๆ หน่อย โดยให้ “แฮปปี้” เป็นตัวเอก เรื่องก็มีอยู่ว่า อยู่ดี ๆ แฮปปี้โดนซัมมอนไปที่โลกต่างมิติให้กลายเป็นผู้กล้าที่อยู่ในโลกต่างมิตินั้น แต่ที่โลกนั้นไม่มีมนุษย์อยู่เลย มีแต่สารพัดสัตว์อาศัยอยู่ แฮปปี้ต้องหาทางกลับไปโลกของตัวเองให้ได้ และต้องหาทางช่วยเหลือเหล่าสัตว์ต่าง ๆ ในโลกต่างมิตินั้นด้วย!!

เตรียมมาสนุกสนานเฮฮากับ “FAIRY TAIL ภาค แฮปปี้ลุยเอง” ได้ในนิตยสารการ์ตูนดิจิตอลรายสัปดาห์ “KC.DIGIMAG W-Edition” เริ่มตอนแรกในเล่ม 38/2019 ออนไลน์วันพุธที่ 18 กันยายน 2562 เป็นต้นไป และพบกันในรูปแบบหนังสือรวมเล่มพิมพ์ และ หนังสือดิจิตอล ได้ทาง www.vibulkij.com/ebook และที่ App ของ VBK, MEB, The 1 Book, OOKBEE ในโอกาสต่อไปด้วยครับ!!

 

FAIRY TAIL ภาค CITY HERO

เรื่อง โดย - Hiro Mashima
ภาพ โดย - Ushio Andou
แนวเรื่อง - Comedy Adventure
ความยาว - ยังไม่จบ

ยังคงเป็นการ์ตูน Spin off อย่างเป็นทางการของเรื่อง Fairy Tail ศึกจอมเวทอภินิหาร อีกภาคหนึ่ง โดยภาค “CITY HERO” นี้จะต่างจากภาค 100 years quest และ แฮปปี้ลุยเอง ตรงที่ ภาคนี้เหมือนเป็นแฟรี่เทลในอีกโลกหนึ่งไปเลย โดยที่ในเรื่องนี้ จะมีเมืองชื่อ “ฟิโอเร่” ที่นี่จะมีหน่วยตำรวจที่ชื่อว่า “FAIRY TAIL” คอยดูแลรักษาความสงบของเมือง หน่วยตำรวจนี้ก็จะมียอดนายตำรวจอย่าง นัตสึ และ ลูซี่ เป็นตัวเอก เขาและเธอต้องเผชิญหน้ากับจอมโจรที่คิดจะขโมยของในพิพิธภัณฑ์, องค์การร้าย, เจ้าหญิงประเทศอื่นที่หลบหนีมากบดานที่เมืองนี้, การวางระเบิดโดยมีตัวประกันเป็นหมื่นคน และอีกสารพัดเรื่องวุ่นวาย ที่รอให้กลุ่มตำรวจหางภูติมาแก้ปัญหาเหล่านั้น!!

เตรียมมาสนุกสนานเฮฮากับ “FAIRY TAIL ภาค CITY HERO” ได้ในนิตยสารการ์ตูนดิจิตอลรายสัปดาห์ “KC.DIGIMAG W-Edition” และในรูปแบบหนังสือรวมเล่มพิมพ์ และ หนังสือดิจิตอล ได้ทาง www.vibulkij.com/ebook และที่ App ของ VBK, MEB, The 1 Book, OOKBEE เร็ว ๆ นี้ครับ!!

 

เหล่าฆาตกรกับคดีฆาตกรรมปริศนา

เรื่อง โดย - Seimaru Amagi, Youzaburou Kanari, Fumiya Sato
ภาพ โดย - Shinpei Funatsu
แนวเรื่อง - Detective
ความยาว - ยังไม่จบ

เรื่องใหม่นี้ก็ยังเป็นการ์ตูน Spin off แต่มาจากการ์ตูนนักสืบเรื่องดังอย่าง “คินดะอิจิกับคดีฆาตกรรมปริศนา” กันบ้างครับ โดยภาคแยกนี้ จะเป็นการล้อภาคหลัก 27 เล่มจบ แต่แม้จะเป็นภาคล้อ แต่ก็เล่าเรื่องจริงจัง ไม่เอาตลกเหมือนภาคแยก “คินดะอิจิกับทริปปั่นป่วน”  อ.ชินเป ฟุนัตสึ นักเขียน (ค่อนข้าง) หน้าใหม่ ได้เอาคดีต่าง ๆ ของเรื่อง “คินดะอิจิ....” ภาคหลัก 27 เล่มจบ มาเขียนใหม่อีกครั้ง แต่คราวนี้เป็นการเขียนโดยให้เห็นมุมมองของเหล่าฆาตกรในคดีต่าง ๆ ว่า เขามีแรงบันดาลใจยังไง ลำบากแค่ไหนกว่าจะประกอบคดีฆาตกรรมให้สำเร็จได้ แต่ก็ไม่วาย ดันมีเด็กม.ปลายชื่อ คินดะอิจิ ฮาจิเมะ มาทำให้ทุกอย่างถูกเปิดเผยหมด ดังนั้น ก่อนเรื่องยาวใหม่นี้จะถูกเผยแพร่ จึงต้องแจ้งกันก่อนว่า ภาคพิเศษนี้จึงเหมือนเป็นการสปอยล์เนื้อหาเกือบทั้งหมดของภาคหลักทั้ง 27 เล่มจบ ดังนั้นเลยต้องบอกว่า ท่านที่ไม่เคยอ่าน “คินดะอิจิกับคดีฆาตกรรมปริศนา” มาก่อน ก่อนจะอ่านภาคพิเศษนี้ กรุณาหาภาคแรก 27 เล่มมาอ่านก่อนนะครับ (หนังสือเล่มพิมพ์ยังมีจำหน่ายครบครับ) พออ่านภาคแรก 27 เล่มจบแล้ว ค่อยมาอ่านภาค “เหล่าฆาตกรกับคดีฆาตกรรมปริศนา” นี้ครับ

เตรียมมาพบกับความยากลำบากในการเป็นฆาตกรปริศนากับ “เหล่าฆาตกรกับคดีฆาตกรรมปริศนา” ได้ในนิตยสารการ์ตูนดิจิตอลรายสัปดาห์ “KC.DIGIMAG W-Edition” และในรูปแบบหนังสือรวมเล่มพิมพ์ และ หนังสือดิจิตอล ได้ทาง www.vibulkij.com/ebook และที่ App ของ VBK, MEB, The 1 Book, OOKBEE เร็ว ๆ นี้ครับ!!

ล้างบางสัตว์อสูร

เรื่อง, ภาพ โดย - MAYBE
แนวเรื่อง - ACTION
ความยาว - ยังไม่จบ

การ์ตูนแนว Action Fantasy ในแบบหม่น ๆ หน่อย จะว่าไปแล้วก็มีส่วนคล้ายกับบรรยากาศของเรื่อง ผ่าพิภพไททัน ก็ว่าได้ครับ นักเขียน คุณ MAYBE ก็คงเป็นหน้าใหม่พอสมควร เพราะนี่เป็นนามปากกาแน่นอน แต่แค่เรื่องแรกนี้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จมาก เรื่องนี้ได้รับการสร้างเป็นอะนิเมชั่นด้วย เนื้อเรื่องก็เป็นเรื่องของโลกเก่า ในยุคที่มีสงครามยืดเยื้อ มีการใช้เทคโนโลยีต้องห้ามสร้างทหารรูปร่างประหลาดชื่อ "ทหารจำลองเทพ" ขึ้นมา พลังของทหารเหล่านั้น ทำให้สงครามสงบลง ทหารเหล่านั้นจึงกลายเป็นวีรบุรุษของประเทศ ในนาม "เทพเจ้า" แต่ผู้คนก็พากันหวาดกลัวพลังอำนาจนั้น เพราะมันทำให้จิตใจของทหารพวกนั้นเสื่อมทรามลง จนเวลาผ่านเลยมาถึงตอนนี้ พวก "เทพเจ้า" ก็กลายเป็น "สัตว์อสูร"... และต่อมา ตัวเอกของเรื่อง “แฮงค์” "นักล่าสัตว์อสูร" ออกเดินทางเรื่อยมาเพื่อฆ่าเหล่าทหารจำลองเทพ และเขาได้พบกับเด็กสาว “ชาล” ที่พ่อของเธอเคยเป็นทหารจำลองเทพ และถูกแฮงค์ฆ่าตาย ทำให้เธอตัดสินใจร่วมเดินทางกับแฮงค์เพื่อจะได้รู้สาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้พ่อถูกฆ่า

เตรียมมาพบกับการ์ตูนแอ็คชั่นแฟนตาซีสไตล์หม่นเรื่องนี้ ได้ในนิตยสารการ์ตูนดิจิตอลรายสัปดาห์ “KC.DIGIMAG M-Edition” ปลายเดือนตุลาคมนี้ และในรูปแบบหนังสือรวมเล่มพิมพ์ และ หนังสือดิจิตอล ได้ทาง www.vibulkij.com/ebook และที่ App ของ VBK, MEB, The 1 Book, OOKBEE เร็ว ๆ นี้ครับ!!

 


คุโรมาตี้ โรงเรียนครูบวม

เรื่องและเนม โดย - Eiji Nonaka
ภาพโดย - Ichiban Ino
แนวเรื่อง - ตลก (มั้ง)
ความยาว - ยังไม่ (ตัด) จบ


เรื่องใหม่นี้จะเรียกว่าเป็น ก) ภาคต่อ ข) ภาค Spin off ค) ถูกทุกข้อ ของ การ์ตูนตลกในตำนาน “คุโรมาตี้โรงเรียนคนบวม” หา...ไม่รู้จักเหรอ ทำไงดี....
ภาค “โรงเรียนครูบวม” นี้อ.โนนากะไม่ได้เขียนภาพแล้ว แต่ทำเนม (เนมคือ!?) แล้วให้นักเขียนชื่อ อิโนะ อิจิบัง มารับเคราะห์เขียนภาพแทน

หา...ยังอยากรู้เนื้อเรื่องภาคที่แล้ว เอางี้... คือมีโรงเรียนม.ปลายชื่อ “คุโรมาตี้” เป็นโรงเรียนที่รวมเหล่านักเรียนนักเลงที่ร้ายกาจที่สุดในญี่ปุ่นมารวมกันไว้ที่นี่ แต่สิ่งที่หนึ่งที่ผู้อ่านไม่เคยรู้เลยก็คือ นอกจากนักเรียนที่นี่จะเป็นคนสุดร้ายกาจแล้ว พวกครูที่สอนก็ร้ายกาจไม่แพ้กัน ภาคใหม่เตรียมพบกับสุดยอดคุณครูที่จะดาหน้ามาสั่งสอนเหล่านักเรียนให้เป็นคนดีของสังคม ไม่ว่าจะเป็น คุณครูพันธ์หายาก อ่ะ...จริงดิ หรือ คุณครูหญิงยอดนักสู้ ก็...คนนั้นไง...

เตรียมมาพบกับการ์ตูนครูนักเรียนสุดประทับจิตเรื่องนี้ ได้ในรูปแบบหนังสือรวมเล่มพิมพ์ และ หนังสือดิจิตอล ได้ทาง www.vibulkij.com/ebook และที่ App ของ VBK, MEB, The 1 Book, OOKBEE เร็ว ๆ นี้ครับ!!

หมายเหตุ (ต่อ) : ภาคที่แล้ว หนังสือเล่มพิมพ์ (ของ VBK) มีไม่ครบแล้วนะ และยังไม่มีโครงการจะจัดทำเป็นอีบุ๊คด้วย เฮ้อ....

 

Shogakukan

โภชนาล่าสังหาร (RYOKO)

เรื่อง - ภาพ โดย - Kaito MITSUHASHI
แนวเรื่อง - Action Fantasy
ความยาว - 5 เล่มจบ

มีการ์ตูนเรื่องยาวใหม่มาแนะนำกันอีกแล้วครับ มากันแบบต่อเนื่องจริง ๆ และคราวนี้จะแปลกกันตั้งแต่ชื่อเรื่องเลยทีเดียว เพราะอ่านชื่อเรื่องแล้ว คุณ ๆ ก็คงไม่แน่ใจว่านี่เป็นการ์ตูนแนวไหนกันนะ
เนื้อเรื่องก็มีอยู่ว่า เนื่องจากการทดลองยาลับของรัฐบาลเมื่อหลายปีก่อน ทำให้เหล่า “วัตถุดิบที่ใช้ทำอาหาร” เกิดการเปลี่ยนแปลงร่างกายและมีความคิดเป็นของตัวเอง และพวกมันก็เริ่มทำการโจมตีญี่ปุ่น ในตอนนั้นเอง เรียวโกะ จึงลุกขึ้นมาปกป้องมื้ออาหารของเธอ ด้วยการล่าวัตถุดิบยักษ์ และเขมือบมันซะ การต่อสู้อันดุเดือดของอาหารมื้อสุดท้ายได้เริ่มขึ้นแล้ว มั่วมันส์แน่ ประมาณนี้เลย!!

เตรียมพบกับการ์ตูนแอ็คชั่นทำอาหารที่แปลกกว่าทุกเรื่องที่คุณเคยอ่านมานี้ ได้ในรูปแบบหนังสือเล่มพิมพ์ และดิจิตอล เล่ม 1 ออกวางตลาดและออนไลน์เร็ว ๆ นี้!!


VBK


SIC

สนพ.ยักษ์ใหญ่จากฝั่งลาดพร้าว ได้ประกาศ LC หนังสือล็อตใหญ่ หลายเรื่องราว หลากรสชาติ ทั้ง มังงะดังภาคต่อ , มังงะมาแรงจากอนิเม , มังงะเนื้อหาดาร์กสุดขั้ว , นิยายจากการ์ตูนดัง แล้วก็ ซีรี่ย์การ์ตูน-นิยายต่างโลก ฝีมือคนไทย

Shueisha

นิยาย The Promised Neverland จดหมายจากนอร์แมน (Yakusoku no Neverland: Norman kara no Tegami)

by Nanao, Kaiu Shirai & Posuka Demizu

เรื่องราวจดหมายจากนอร์แมน ซึ่งสำหรับแฟนๆเรื่องนี้คงนึกออกทันทีว่าหมายถึงอะไรทว่าหากท่านนึกไม่ออกแล้วละก็มันคือจดหมายฉบับนั้นในเล่ม 4 ครับ (ตั้งแต่ตอนที่ 28 ถึง 34) โดยในเล่มจะประกอบด้วยเรื่องสั้นสี่เรื่องที่ร้อยเรียงกันเป็นเรื่องราวเรื่องเดียวเกี่ยวกับจดหมายฉบับนั้นของนอร์แมน ซึ่งนิยายฉบับนี้จะมาขยายทุกเรื่องของนอร์แมนในช่วงนั้นให้กระจ่าง....

 

นิยาย Owari no Seraph: Ichinose Guren, 19-sai no Sekai Resurrection

by Takaya Kagami, You Asami & Yamato Yamamoto

จุดเริ่มต้นการฟื้นฟูโลก เรื่องราวช่องว่างระหว่าง 8 ปีก่อนของเทวฑูตแห่งโลกมืดเล่ม1 ฉบับการ์ตูน และจุดต่อเนื่องจากเล่ม 7 เล่มสุดท้ายของฉบับนิยายภาควิกฤตการณ์แห่งวัย เมื่อ อิจิโนเสะ กุเร็น ก่อความผิดมหันต์ นั่นคือการฟื้นคืนชีพมนุษย์...ข้อห้ามที่ไม่ได้รับอนุญาตให้กระทำโดยเด็ดขาด ความรุ่งเรืองของมนุษยชาติต้องพบจุดสิ้นสุดลงครั้งหนึ่งด้วย “เซราฟแห่งจุดจบ”...การทดลองซึ่งถูกดำเนินการเพื่อทำให้พวกพ้องและครอบครัวที่เสียชีวิตไปฟื้นคืนกลับมา ผู้ที่รอดชีวิตมีเพียงอสูรและเด็กเท่านั้น โลกมีประชากรลดเหลือต่ำกว่าหนึ่งในสิบส่วน สัตว์ประหลาดขึ้นมามีอำนาจ ผีดูดเลือดเริ่มออกล่ามนุษย์ แต่ถึงกระนั้น บรรดามนุษย์ผู้รอดชีวิตก็ยังเก็บความหวังเอาไว้ในอกและมุ่งมั่นสู่การฟื้นฟูโลกขึ้นมาอีกครั้ง ขณะที่ อิจิโนเสะ กุเร็นโอบกอดความผิดที่ไม่มีวันได้รับการให้อภัยเอาไว้ในใจโดยไม่อาจบอกกล่าวเรื่องนั้นกับผู้ใด เขาก้าวออกไปอีกก้าวหนึ่ง


Black Clover Gaiden: Quartet Knights

by Yumiya Tashiro & Yuki Tabata

ภาคสปินออฟจากเรื่อง BLACK CLOVER ที่เนื้อเรื่องเดียวกับเกมที่ทำลงเครื่อง PS4 และ PC เรื่องราวของยามิ ซึเคะฮิโระหัวหน้าหน่วยกระทิงดำที่จู่ๆก็หนุ่มขึ้นหลังจากที่มีนักเวทย์ลึกลักผู้หนึ่งโจมตีจักรวรรดิโคลเวอร์ เขาจึงเข้าร่วมกับอัสต้าและพรรคพวกเริ่มต้นการผจญภัยและความท้าทายครั้งใหม่


มืออสูรล่าปิศาจ S

by Sho Makura & Takeshi Okano

การ์ตูนแอ็คชั่นคอเมดี้ ภาคต่ออีกภาคหนึ่ง ของคุณครูผู้มีมือซ้ายของปิศาจไว้ปกป้องเด็กนักเรียนของเขา!! นูเอโนะ เมสุเกะ ฉายา “นูเบ” คุณครูพลังวิญญาณเพียงหนึ่งเดียวในญี่ปุ่นผู้มีมือซ้ายเป็น “มืออสูร” ซึ่งปิดผนึกพลังของอสูรจากนรกเอาไว้ 12 ปีก่อน และมาในตอนนี้นูเบต้องกลับมาต่อสู้เพื่อปกป้องเด็กนักเรียนจากการจู่โจมของปีศาจและวิญญาณร้ายต่าง ๆ ในเมืองโดโมริซึ่งอยู่ใน “ช่วงเวลาแห่งความมืด” ทำให้มีปรากฏการณ์ทางวิญญาณมากมายเกิดขึ้น อีกครั้ง

[Siam Inter Comics Dark]

DINER

by Takanori Kawai & Yumeaki Hirayama

ตำนานความระทึกขวัญบทใหม่ที่นักอ่านไม่เคยสัมผัสเพราะความระทึกขวัญนี้ตามไปถึงร้านอาหารจนเลือดนองพื้น....คานาโกะ หญิงสาวที่ใช้ชีวิตปกติวัย 25ปี มีเหตุต้องการเงินก้อนใหญ่และหลีกหนีชีวิตที่ราบเรียบ จึงไปหางานพาร์ทไทม์ในเวปไซด์ลึกลับ และด้วยเหตุชุลมุนเธอถูกบังคับให้ไปทำงานเป็นสาวเสิร์ฟที่ร้านอาหารชื่อ"ไดเนอร์"ร้านที่ลูกค้าทุกคนของที่นี่คือฆาตกรและสาวเสิร์ฟคนเดิมถูกฆ่าตาย คานาโกะต้องรับออเดอร์จากฆาตกร เสิร์ฟอาหารให้ฆาตกร รินกาแฟให้ฆาตกร ถ้าเอาใจไม่ถูกก็อาจถูกฆ่าได้ เธอจะหาทางรอดจากร้านอาหารนี้ไปได้นานแค่ไหนต้องมีแต่ติดตามเท่านั้น

 

Shogakukan

ZOMVIGUARNA ซอมบี้ศพสาวคืนชีพ

by Keke Kitaya (3 เล่มจบ)

การ์ตูนซอมบี้เลิฟคอเมดี้ ดาร์คแฟนตาซี ในโลกที่เต็มไปด้วยซอมบี้ โลกที่มนุษย์ต้องต่อสู้กับซอมบี้ มีผู้ชายคนหนึ่งที่ถูกเรียกว่าดอกเตอร์และเด็กสาวคนหนึ่งที่อ้างตัวว่าเป็นคู่รัก ซึ่งตัวตนที่แท้จริงของเด็กสาวคนนั้นถูกเรียกว่า ซอมวิกวาน่า (อสูรศพคืนชีพ) มีตัวตนที่ไม่ใช่ทั้งมนุษย์และซอมบี้ ทั้ง 2 ต่างพึ่งพาอาศัยกันและกัน มากี้ซอมบี้สาวคอยปกป้องนาโตะซึ่งเป็นดอกเตอร์จากพวกซอมบี้ ส่วนนาโตะก็ช่วยรักษาเย็บแผลมากี้ที่ได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้กับพวกซอมบี้ ก้าวข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆมากมายเพื่อค้นหาอดีตที่ซ่อนอยู่ในร่างนี้


Dumbbell Nan Kilo Moteru?

by MAAM & Yabako Sandrovich

การ์ตูนคอเมดี้ เทรนนิ่งฟิตหุ่น ของสาวน้อยม.ปลาย!! ซาคุระ ฮิบิกิที่ตัดสินใจจะลดความอ้วนด้วยการออกกำลังกายจึงไปสมัครเป็นสมาชิกฟิตเนสเพื่อให้ได้หุ่นสวยอย่างที่ต้องการ จัดเต็มด้วยเนื้อหาสาระการเทรนกล้ามเนื้อที่มาในรู้แบบการ์ตูนสนุกๆและในขณะนี้มีถูกดัดแปลงไปเป็นอนิเมะทีวีซีรีส์แล้ว (แถมดันมา LC ประจวบเหมาะกับ ละครไอด้อลยกน้ำหนัก "ลูกเหล็ก เด็กช่างยก" ฉายทางทีวีพอดี)

 


Hakusensha

CIPHER Collector's Edition

by Minako Narita (7 เล่มจบ)

ที่สุดของเรื่องราวรักโรแมนติกของฝาแฝดศิวะกับไซเฟอร์และอานิสให้ทุกนาทีกลับสู่ยุค'80อีกครั้ง......เรื่องราวชีวิต การเรียนรู้ความหมายของคำว่าเพื่อน ความทรงจำและความรักของฝาแฝดศิวะกับไซเฟอร์และอานิสเด็กสาวเพื่อนร่วมโรงเรียน มาร่วมเรียกความทรงจำในรูปแบบสะสมกันอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ทาง SIC ได้แจ้งให้ทราบว่า  มีการแก้ไขหน้าปกใหม่ ให้มีความสมบูรณ์มากขึ้น ให้เหมาะสมกับฉบับเก็บสะสม จึงทำให้เรื่องนี้ต้องเลื่อนการออกวางจำหน่ายไป จากเดิมที่มีกำหนดวางขายในงานมหกรรมหนังสือแห่งชาติครั้งที่24

Square Enix

[Siam Inter Comics Dark]

MURCIÉLAGO โฉด เชือด ชั่ว

by Kana Yoshimura

การ์ตูนแอคชั่น คอเมดี้ ยูริ(หญิงxหญิง) เรื่องราวอีกด้านของความผิดชอบชั่วดีในการกำจัดความชั่วร้ายที่ความถูกต้องนั้นไม่จำเป็นของโคโมริ คุโรโกะ อดีตฆาตกรที่ถูกองค์กรการจัดการเหนือกฏหมายเลือกมาให้จัดการอาชญากรเลวๆทั่วโลก พร้อมด้วยผู้ดูแลควบคู่หู โทซากุระ ฮินาโกะ


หน่วยปฏิบัติการพิเศษสาวน้อยเวทมนตร์ อาสึกะ (Mahou Shoujo Tokushuusen Asuka)

by Seigo Tokiya & Makoto Fukami

การ์ตูนแอคชั่นแฟนตาซีแนวสาวน้อยเวทมนตร์ของอาสึกะ 1 ในกลุ่ม 5 สาวน้อยเวทมนตร์ที่เหลือรอดผู้เคยกอบกู้มวลมนุษยชาติจากการรุกรานของสิ่งมีชีวิตปริศนาเมื่อ 3 ปีก่อนและได้กลับไปใช้ชีวิตตามปกติตามที่ต้องการ แต่ก็ต้องกลับมารวมกลุ่มกันอีกครั้งเพื่อรับมือกับมหัตภัยครั้งใหม่

Vanitas no Carte

by Jun Mochizuki

การ์ตูนแอคชั่น คอเมดี้ แฟนตาซี ย้อนยุคในเวทีของยุควิกตอเรีย เรื่องราวใหม่ล่าสุดจากอ.จุน โมจิซุกิ ผู้วาด Pandora Hearts เรื่องราวของแวมไพร์หนุ่มนาม “โนเอ้” ที่เดินทางมาปารีสเพื่อตามหา “ตำราวานิทัส” ตามคำสั่งของผู้เป็นอาจารย์กับ "วานิทัส" มนุษย์ผู้ครอบครอง "ตำราวานิทัส" ที่คอยขับไล่คำสาปของแวมไพร์เกิดจับพลัดจับพลูมาเป็นคู่หูกัน

อย่างไรก็ตาม ทาง SIC ได้แจ้งให้ทราบในภายหลังว่า  มีการออกแบบแก้ไขฟอนต์ตัวหนังสือชื่อเรื่องใหม่  จึงทำให้เรื่องนี้ต้องเลื่อนการออกวางจำหน่ายไป จากเดิมที่มีกำหนดวางขายในงานมหกรรมหนังสือแห่งชาติครั้งที่24.....ส่วนกำหนดว่าจะเป็นวันที่เท่าไหร่ จะมีการแจ้งให้ทราบทางหน้าเพจ FB หลักของ SIC


Cartoon Thai Studio

โมรา (2 เล่มจบ)

ผลงานโดย ธนาดล อมราภรณ์กุล จากผู้วาด"กากี The Raven Queen" และนี่คือมิติใหม่ของนางโมราจากวรรณคดีที่คนไทยคุ้นเคย เรื่องราวของ "นางโมรา" หญิงร้ายจากวรรณคดีที่ทุกคนรู้จักเบื้องหลังภาพลักษณ์นั้น คือความร้ายกาจ หรือความไร้เดียงสากันแน่?  โมรา การเดินเรื่องจะอยู่ที่นางโมราเป็นหลัก เพราะถือเป็นกิมมิคที่คนอ่านรู้จักดีแต่ขยายความพฤติกรรมของโมราให้มากขึ้น โมรา คือ บททดสอบสุดท้ายของพระฤาษีที่มีต่อจันทโครพ

พระฤาษีเสกโทราจากขนนกยูงแล้วนำไปใส่ไว้ในผอบ หากจันทโครพเปิดผอบหลังจากที่ถึงเมืองของตนแล้วโมราจะเจริญวัยเต็มที่ทั้งร่างกายและจิตใจ แต่เธอต้องออกจากผอบก่อนเวลาอันควรแม้ร่างกายจะสมบูร์สมส่วนแต่เรื่องสามัญสำนึกเธอยังไร้เดียงสานัก ในเล่มแรกโมราจึงไม่ต่างจากตุ๊กตาและเครื่องมือปลดเปลื้องทางเพศของผู้ชาย สุดท้ายด้วยความที่เธอยังมีสามาัญสำนึกความเป็นมนุษย์ไม่มากพอแต่ก็เรียนรู้เกินกว่าจะเป็นสิ่งของไร้ใจ พระฤาษีจึงเสกเธอให้เป็นชะนีใช้ชีวิตในป่า แต่ในเวลากลางคืนเธอจะกลับมาเป็นคนอีกครั้ง

ในเล่มสองจะเป็นเรื่องของมุจลินทร์และโมรา ในเล่มนี้โมราจะได้เรียนรู้ที่รัก ได้รู้จักความเกลียดเคียดแค้น และเรียนรู้ที่จะให้อภัย แล้วเธอก็ได้เป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ในที่สุด


"เดี๋ยวๆ ทำไมผมถึงเป็นนางเอกเกมจีบหนุ่มกันล่ะครับ"

by Lilin (แต่งเรื่อง) , Ancientear Zanoel (ภาพปก) , Reina (ออกแบบตัวละคร)

หลังจากเกมจีบหนุ่ม Glory of golden princess สุดโปรดประกาศปิดตัวด้วยผลขาดทุนมหาศาล ชายหนุ่มที่ทนเล่นเนื่องจากชอบเหล่านางร้ายในเกมจึงหมดอาลัยตายอยาก จนพลาดประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต
นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่ไม่ถูกกล่าวถึงในเกม เมื่อเขาเกิดใหม่เป็น "มิฮาล" น้องชายฝาแฝดของนางเอกเกม GOGP "เมฮาล" ซึ่งอีก 10 ปีนับจากนี้จะป่วยด้วยโรคลึกลับ อันเป็นต้นเหตุให้พี่สาวของเขาที่ถูกบังคับให้ไปที่โรงเรียน “ฟาเรน” ต้องดิ้นรนเพื่อหาทางรักษาเขา แล้วข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆ ร่วมกับเหล่าเจ้าชายจนพบรักกัน

อย่างไรก็ตามโลกแห่งนี้ฝาแฝดเป็นสิ่งต้องห้าม เขาจึงต้องคอยสลับตัวกับพี่สาวไปมาตลอดเวลา ที่เป็นเหตุให้เขาแต่งตัวเป็นผู้หญิง พูดแบบผู้หญิง ทำท่าทางแบบผู้หญิง หรือแม้แต่เข้าห้องน้ำแบบผู้หญิง...เดี๋ยวนะ !!! หรือว่าบางทีเขาอาจจะต้อง...


SIC


Animag

ค่ายหนังสือเจ้าประจำ ที่มักจะประกาศ LC ใหม่ ขนานใหญ่หลายเล่ม ในทุกช่วงงานสัปดาห์หนังสือ / มหกรรมหนังสือ ในบ้านเรา โดยเน้นหนักไปที่นิยายซะเป็นส่วนใหญ่ ส่วนการ์ตูนใหม่ๆ มีอีกนิดหน่อย

Kadokawa

นิยาย BRAVE WITCHES เบรฟ วิชเชส Prequel [A-Plus]

เรื่อง Toshihiko Tsukiji
ต้นเรื่อง Humikane Shimada & Projekt World Witches
ภาพ Humikane Shimada, Wirue Kusinada
แปล เจน ทิสาพงศ์
(Sneaker Bunko)

คันโนะ นาโอเอะ เอซวิทช์แห่งจักรวรรดิฟุโซ ถูกเรียกให้มาประจำการในกองบินร่วม 502 ซึ่งตั้งขึ้นใหม่ในปีเตอร์เบิร์ก คันโนะต้องการจะแข่งกับครูปินสกี้และนิปาที่มาถึงพร้อมกัน พวกเขาจึงแข่งขันกันภายในหน่วยด้วยจำนวนการยิงศัตรูตกจากฟ้า

“พวกแก อย่าแย่งเหยื่อของชาวบ้านเซ่!” ทว่า ทั้งสามซึ่งเอาแต่แข่งแย่งผลงานและไม่สามารถรบประสานงานกันได้ กลับต้องเผชิญหน้ากับนิวรอยขนาดใหญ่ที่บุกมา!? นี่คือเรื่องราวก่อนถึงช่วงของทีวีอนิเมชั่น ตำนานอีกบทหนึ่งซึ่งเป็นจุดกำเนิดของกองบินร่วม 502 ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว―

 

นิยาย สาวจักรกล สวยพิฆาต [A-Plus]

เรื่อง Tow Ubukata
ภาพ Ugetsu Hakua
แปล สายฟ้า สุขเจริญ
(Sneaker Bunko)

มิลิโอโพลิส มหานครระดับโลกซึ่งมีการก่อการร้ายและอาชญากรรมบ่อยครั้งจนได้รับฉายาว่า “เมืองแห่งจรวด” เด็กสาวสามคนที่ใช้โค้ดเนม ‘หมาดำ (ชวาร์ซ)’ ‘หมาแดง (โรท)’ และ ‘หมาขาว (ไวส์)’ แห่งหมวดจรยุทธ์ ‘เคร์เบรอส’ สังกัดองค์กรตำรวจ MPB ซึ่งคอยรักษาความสงบของเมืองนี้ เมื่อได้รับสัญญาณ ‘ทุกคนออกจู่โจม!’ ผ่านระบบสื่อสารไร้สาย พวกเธอก็ควบคุมมือเท้าจักรกลสุดแกร่งพุ่งเข้าจู่โจมอาชญากรผู้ชั่วร้าย! เปิดฉาก ‘ออยเลนชปีเกล (การเล่นแผลงๆ ที่ถึงตาย)’ อันสง่างามน่ารักน่าชังและสยดสยองในทันที!

ชื่อภาษาไทย “สาวจักรกล สวยพิฆาต” ได้รับการอนุญาตจากกองบรรณาธิการบริษัท บงกช พับลิชชิ่ง จำกัดเรียบร้อยแล้ว

Media Works (Kadokawa)

นิยาย หัวใจจักรกลในวันฝนพรำ (Ame no Hi no Iris) [A-Plus]

เรื่อง Takeshi Matsuyama
ภาพ Hirasato
แปล ชุติมน ยงมานิตชัย
(Dengeki Bunko)

ณ ที่แห่งนี้มีซากหุ่นยนต์อยู่ ชื่อของ “เธอ” คือ ไอริส นามจดทะเบียนอย่างเป็นทางการคือ ไอริส เรน อัมเบรลลา เป็นหุ่นยนต์แม่บ้านที่อาศัยอยู่กับ ดร.อัมเบรลลาผู้เป็นนักวิจัยหุ่นยนต์ เธอที่ได้รับความรักจากเจ้านายราวกับคนในครอบครัว และน่าจะมีชีวิตอยู่อย่างอิสระ แต่ด้วยเหตุใดจึงได้อยู่ในสภาพเช่นนี้? ข้อมูลที่เรียบเรียงขึ้นใหม่จากดาต้าซึ่งอยู่ในวงจรความคิด และจิตใจของเธอ—สิ่งที่เธอเคยเห็น ได้ยิน รู้สึก…และปรารถนานั้น ยังคงอยู่ทั้งหมด

ผลงานซึ่งเข้ารอบการประกวดนิยายเดงเกคิครั้งที่ 17 เรื่องราวของเครื่องจักรอันน่าประทับใจซึ่งจะตราตรึงอยู่ในใจผู้คนไม่แพ้เรื่องใด

 

Enterbrain

นิยาย ขอตรวจได้ไหม ต้นฉบับจากใจเธอ
(Shitayomi Danshi to Toukou Joshi ~Yasashii Sora ga Mita, Uchiki na Umi no Hanashi.)
[Animag Books]

เรื่อง Mizuki Nomura
ภาพ Eihi
แปล อรรถกฤษณ์ เตชกาญจนพงศ์
(Famitsu Bunko)

อาโอะ นักเรียนมัธยมปลายธรรมดาๆ แต่ที่จริงแล้วเป็นถึงผู้เชี่ยวชาญด้านการอ่านคัดกรองรางวัลนักเขียนไลท์โนเวลหน้าใหม่ วันหนึ่งระหว่างที่ดูกองต้นฉบับส่งเข้าประกวด อาโอะก็เจอผลงานของฮิโนมิยะ ฮิยุกิ เด็กสาวผู้มีความสันโดษสูงจนถูกเรียกว่า ‘กุลสตรีน้ำแข็ง’ ซึ่งเรียนอยู่ห้องเดียวกัน “นี่เขียนไลท์โนเวลโดยใช้แต่อิโมติค่อนกับแค่เปลี่ยนรูปแบบฟอนท์ส่งเข้ามาประกวดงั้นเหรอ!?”

อาโอะตัดสินใจยื่นมือช่วยให้คำแนะนำเกี่ยวกับต้นฉบับแก่เธอ ทว่าความเป็นจริงนั้นก็ไม่มีอะไรแน่นอนราวกับนิยาย ซึ่งทั้งสองจะต้องเผชิญหน้ากับมัน........ขอเชิญพบกับเรื่องราวการเขียนต้นฉบับนิยายวัยรุ่น อันแสนสดใสและน่าติดตามเอาใจช่วย


Type-Moon Books

นิยาย Fate/Apocrypha มหาสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์นอกสารบบ [Animag Books]

เรื่อง Yuichirou Higashide
การ์ตูน Ototsugu Konoe
แปลโดย ณัฐ ฤทธิ์ไตรรัตน์

เดิมที “สงครามจอกศักดิ์สิทธิ์” ถูกจัดขึ้นโดยเหล่าจอมเวทและเหล่าวิญญาณวีรชนทั้งเจ็ดคู่ในเมืองที่ชื่อว่าฟุยุกิ แต่จอมเวทคนหนึ่งกลับฉวยโอกาสจากความวุ่นวายในสงครามโลกครั้งที่สองแย่งชิงจอกศักดิ์สิทธิ์ไปเวลาล่วงเลยไปหลายสิบปี ตระกูลยุคด์มิลเลนเนียซึ่งเชิดชูจอกศักดิ์สทธิ์นั้นเป็นสัญลักษณ์ ได้ประกาศแยกตัวจากองค์กรเวทมนตร์และตั้งตนเป็นองค์กรอิสระ สมาคมเวทมนตร์ที่โกรธเกรี้ยวจึงส่งมือสังหารเข้าไปปราบปราม แต่ก็ถูกเซอร์วอนท์ที่พวกเขาอัญเชิญมาสังหารจนหมดสิ้น

การจะต่อกรกับเซอร์วอนท์ย่อมต้องใช้เซอร์วอนท์ ระบบสงครามจอกศักด์สิทธิ์ถูกเปลี่ยน กลายเป็นสงครามเจ็ดวีรชนปะทะเจ็ดวีรชนซึ่งเป็นระบบสงครามจอกศักด์สิทธิ์ที่ไม่เคยมีมาก่อน—มหาสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์นอกสารบบจึงถือกำเนิดขึ้น

โลกใหม่ของ Fate ที่แตกต่างออกไปจาก ‘Fate/stay night’ ‘Fate/Zero’ สงครามจอกศักดิ์สิทธิ์อโพคริฟา เปิดฉากขึ้นแล้ว!

*** เล่ม 1 วางจำหน่ายครั้งแรกในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 24 @ อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2-14 ตุลาคม 2562 ***

Square Enix

มังงะ ล่าสไลม์มา 300 ปีรู้ตัวอีกทีก็เลเวล MAX ซะแล้ว
(Slime Taoshite 300-nen, Shiranai Uchi ni Level Max ni Nattemashita)
[Animag Comics]

เรื่อง Kisetsu Morita
การ์ตูน Yusuke Shiba
ออกแบบตัวละคร Benio

ไอซาวะ อาซึสะ สาวโสดทาสบริษัทจบชีวิตที่มีแต่งาน แล้วเกิดใหม่เป็นแม่มดผู้ไม่แก่ไม่ตาย เธอใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ตลอดระยะเวลา 300 ปี จนมีเลเวล 99 และเมื่อคำเล่าลือว่าเธอแข็งแกร่งที่สุดในโลกแพร่กระจายออกไป เหล่านักผจญภัย มังกร และอื่นๆ อีกมากมายก็พากันแวะเวียนมาหาเธอ แล้วอย่างนี้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ของเธอจะเป็นยังไงต่อไปล่ะเนี่ย!?

เรื่องราวคอมเมดี้ในรั้วบ้าน ณ ต่างโลกอันแสนโด่งดัง ซึ่งมียอดขายนิยายสูงสุดในประวัติศาสตร์ของค่าย GA โนเวล ถึงเวลาเผยโฉมเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูนแล้ว!

 

มังงะ หนุ่มน้อยใสซื่อจากหมู่บ้านหน้าลาสท์ดันเจี้ยนมาเข้ากรุงแล้ว
(Tatoeba Last Dungeon Mae no Mura no Shounen ga Joban no Machi de Kurasu Youna Monogatari)
[Animag Comics]

เรื่อง Toshio Satou
การ์ตูน Hajime Fusemachi
ออกแบบตัวละคร Nao Watanuki

“ผมอยากลองไปที่เมืองใหญ่ครับ!” แม้ทุกคนในหมู่บ้านจะคัดค้านอย่างหนัก แต่เด็กหนุ่มอย่างลอยด์ก็ไม่อาจละทิ้งความฝันที่อยากเป็นทหารได้ ลอยด์จึงออกเดินทางไปยังเมืองหลวง …ทว่า พวกชาวบ้านและตัวเขาซึ่งถูกบอกว่าอ่อนแอที่สุดในหมู่บ้านนั้น กลับไม่มีใครล่วงรู้เลยว่าหมู่บ้านของพวกตนคือ “แดนปีศาจอมนุษย์หน้าดันเจี้ยนสุดท้าย” !! นี่คือเรื่องราวแห่งความกล้าหาญและการพบพานของเด็กหนุ่มที่แสดงความไร้เทียมทานออกมาโดยไม่รู้ตัว…


Shueisha

นิยาย รักษาหนูหน่อย คุณหมอมอนสเตอร์  (Monster Musume no Oisha-san) [Animag Books]

เรื่อง Yoshino Origuchi
ภาพ Z-ton
แปล อภิชัย พรมานะสุขุม

รวมสารพัด “สาวมอนสเตอร์” ส่งตรงถึงคลินิค!

นายแพทย์เกลน เปิดคลินิครักษามอนสเตอร์โดยมี เซอร์เฟ่ มอนสเตอร์จากเผ่าลาเมียเป็นผู้ช่วยอยู่ในเมือง “ลินด์เวิร์ม”…เมืองที่เผ่าอสูรและมนุษย์อาศัยอยู่ร่วมกัน ในแต่ละวันคลินิคแห่งนี้ต้อนรับเหล่ามอนสเตอร์สาวๆ เข้ามาตรวจรักษา และมีชื่อเสียงซึ่งล่ำลือกันไปอย่างกว้างขวางจากวีรกรรมแปลกๆ ของคุณหมอ ไม่ว่าจะเป็นการรักษาอาการผิดปกติ ให้เคนเทารอสจนถูกขอแต่งงานบ้าง การล้วงเหงือกของเมอร์เมดเพื่อรักษาด้วยมือเปล่าบ้าง หรือการช่วยตามเก็บเย็บชิ้นส่วนให้เฟลชโกเลมบ้าง… ซึ่งที่จริงแล้ว เกลนก็แค่รักษาอย่างจริงจังเท่านั้นเอง

 

นิยาย เมโลดี้ ลิริค ไอดอล เมจิค (Melody•Lyrik•Idol•Magik) [Animag Books]

เรื่อง Hiroshi Ishikawa
ภาพ POO
แปล ธีรัตต์ ธีรพิริยะ

ขตโอคิสึ กรุงโตเกียว…ย่านที่มีการแข่งขันอย่างดุเดือดของเหล่าไอดอลสาว ม.ปลายผู้ต่อต้าน ‘LED’ วงไอดอลขวัญใจมหาชน โยชิซาดะ นาซึมะ ย้ายเข้ามาเรียน ม.ปลายในย่านแห่งนั้น เด็กหนุ่มค้นพบว่าหอพักที่ตนเข้ามาอยู่คือฐานที่มั่นของเหล่าไอดอลแห่งเขตโอคิสึ ทว่าเขามีเหตุผลบางอย่างที่ทำให้ไม่อาจชอบไอดอลได้ อีกด้านหนึ่ง โอวาริ อาโกะ เด็กสาวที่อยู่หอพักเดียวกันก็ตั้งวงไอดอลตามคำชวนของ อาคุระ กุณฑลิอาชา ฮารุนะ สาวสวยอันดับหนึ่งประจำโรงเรียน ทว่าอาโกะกลับมีอดีตดำมืดเกี่ยวกับไอดอลซึ่งไม่มีใครล่วงรู้อยู่… ความลับของทั้งสองซึ่งไม่อาจถ่ายทอดออกมาเป็นคำพูดคืออะไรกันแน่? ขอเชิญพบกับความเป็นไอดอลที่แท้จริง ซึ่งจะถูกแสดงให้เห็นในนิยายเลิฟคอเมดี้ของเหล่าไอดอลสาวผู้เร่าร้อนเล่มนี้!

นิยาย Märchen Mädchen สาวน้อยผู้พิทักษ์นิทานมนตรา [Animag Books]

เรื่อง Tomohiro Matsu, StoryWorks
ภาพ Kantoku
แปล ศุภสุตา สุนทรอารมณ์

คางิมุระ ฮะซึคิ เป็นเด็กสาวที่รักการอ่านและมักจะจินตนาการอย่างเพ้อฝันสุดกู่เพื่อหนีปัญหาจากโลกแห่งความเป็นจริง วันหนึ่งหลังจากที่เลิกเรียน ฮะซึคิได้เจอกับ สึจิมิคาโดะ ชิซุกะ และหลงเข้าไปในโรงเรียนที่น่าพิศวงจากชั้นหนังสือในห้องสมุด
สถานที่แห่งนั้นคือโรงเรียนเวทมนตร์ซึ่ง เมดเชิน = เด็กสาวที่ถูก ‘ต้นฉบับ’ เลือก โดยเหล่า ‘ต้นฉบับ’ คือหนังสือเวทมนตร์ที่เกิดจากเรื่องราวต่างๆ ที่มีอยู่ในโลก แล้วฮะซึคิก็เป็นผู้ถูกเลือกจากต้นฉบับ ‘ซินเดอเรลล่า’ เธอกลายเป็นผู้ใช้เวทมนตร์ตัวจริงเสียงจริง …และกลายเป็น ‘เพื่อน’ กับชิซุกะผู้เป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง…―เรื่องราวแฟนตาซีสาวน้อยเวทมนตร์แบบใหม่ ที่เชื่อมต่อเรื่องราวกับความปรารถนาของเหล่าเด็กสาวเปิดฉากขึ้นแล้ว!

FB Animag

 

 


Phoenix

LC เรื่องใหม่ๆ ของค่ายนกย่างงวดนี้ ก็เอาใจนักอ่านสาววาย ด้วย LC การ์ตูนแนว BL (Boys Love) เรื่องใหม่ จากสนพ. Libre ของญี่ปุ่น

Caste Heaven
by Chise Ogawa [ยังไม่จบ]

Sayonara Alpha
by Kimi Ichinashi [เล่มเดียวจบ]

Escape Journey
by Ogeretsu Tanaka [3 เล่มจบ]


FB Phoenix



Mongkol Cinema

ค่ายนำเข้าหนังในเครือ สหมงคลฟิลม์  เตรียมจะนำหนังอนิเมญี่ปุ่น Hello World จากผลงานการกำกับของ Tomohiko Itō   ผกก.อนิเม Sword Art Online มาฉายบนโรงภาพยนตร์บ้านเรา วันที่ 28 พ.ย. 2019

สำหรับหนังอนิเมเรื่องนี้  ก็ไม่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องใดๆกับ output ของการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ระดับพื้นฐาน (ใครที่เคยเรียน หรือเป็นโปรแกรมเมอร์ อยู่แล้ว คงจะคุ้นเคยกับคำนี้ดีนะครับ 555)  โดยเป็นแนวรักโรแมนติคข้ามเวลา ที่เป็นเรื่องราวของ ชายหนุ่มจากโลกอนาคตที่ย้อนเวลากลับมาช่วยชีวิตรักแรกของเขา และ effect จากการข้ามเวลาส่งให้โลกต้องเสี่ยงกับปรากฏการณ์บางอย่างที่จะทำให้โลกล่มสลาย ....

ซึ่งเวปทางการของหนังเปิดเผยว่า ทาคุมิ คิตะมุระ และ มินามิ ฮามาเบะ คู่ขวัญจาก ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ จะมาให้เสียงพากย์เป็นพระเอกนางเอกใน Hello World อีกด้วย


FB Mongkol Cinema



K-D
Kartoon-Discovery.com


 
free hit counter javascript