บอกเล่าข่าวการ์ตูนประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 19-25 พฤษภาคม 2557

บอกเล่าสรุปข่าวการ์ตูนประจำสัปดาห์ กลับมาอีกครั้ง กับสถานการณ์ขณะนี้ ที่เราๆท่านๆ น่าจะทราบกันดี จากที่ทะเลาะเบาะแว้งกันมานาน ก็ได้หยุดทะเลาะกันไปของจริง คาดว่า คงจะทยอยสงบกันไปซักระยะหนึ่ง ..... ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ปัญหาที่มันเรื้อรัง เละเทะตั้งแต่ราก (โดยนกม.) คงจะได้รับการสะสางกันจนหมดสิ้นกัน ส่วนเราๆท่านๆ นั้น ในช่วงเวลานี้ ก็ขอให้รักษาเนื้อรักษาตัว พยายามอย่ากลับบ้านดึกนะครับ.......อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่บ้านเมืองอึมครึม ก็มีเรื่องน่ายินดีปรีดาแก่ชาวไทยทั้งประเทศ เมื่อในที่สุด บอลไทยได้ไปบอลโลกกันอย่างจริงๆจังๆในชาตินี้ซะที!!!! กับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติชุดใหญ่ ที่สามารถคว้าตั๋วโควต้าเอเชียใบสุดท้าย สู่ World Cup 2015 ที่ประเทศแคนาดา งานนี้ขอแสดงความยินดีแก่นักบอลสาวไทย รวมถึง ผู้เกี่ยวข้อง ที่ได้พยายามอย่างเต็มที่จนสามารถไปถึงฝั่งฝันได้สำเร็จ จากนี้ไปก็ต้องฝึกซ้อมเข้มกันให้มากขึ้น บริหารทีมดีๆ บางทีรอบสุดท้ายนี้ เราอาจเริ่มต้นได้ดีกว่าที่คิดก็ได้ ซึ่งก็ขอฝากผู้ใหญ่ที่ชอบเสนอหน้าผู้นั้น(บุรุษเพียงไม่กี่คน ที่ทำให้คนต่างสีกันหันมากลมเกลียวกันได้ชั่วคราว คนนั้นแหละ ) ตั้งใจทำงานอย่างจริงจัง รับผิดชอบงานบริหารบ้าง อย่ามัวแต่อัดฉีดอย่างเดียว ทั้งบอลหญิงบอลชายเลย!!!!

สำนักข่าว K-D News (kartoon-discovery.com)
สามารถอัพเดทข่าวสารเว็บเราได้ผ่าน Twitter และ Facebook


หากนำข่าวจากเราไปเผยแพร่ที่อื่น รบกวนใส่เครดิตให้กับทางเราด้วยครับ ขอบคุณครับ

New Release Comics of the Week: คู่หูคู่จิ้นรวมพลัง กับ นารุโตะ 68

การ์ตูนออกใหม่ ในช่วงบรรยากาศอึมครึม เริ่มจาก นารุโตะ เล่ม 68 เจตจำนงของนารุโตะปลุกใจเหล่านินจาที่จวนเจียนหมดกำลังใจเพราะพลังของโอบิโตะให้กลับมาฮึดสู้อีกครั้ง! ทั้งหมดรวมพลังกับห้าคาเงะเข้าต่อกรกับพฤกษ์เทวะอย่างเต็มกำลัง! อีกด้านหนึ่ง นารุโตะ กับซาสึเกะก็ประสานพลังสองสายสำหรับหยุดยั้งวิชาอ่านจันทราไร้ขอบเขตของโอบิโตะเข้าด้วยกัน!?


ยัยตัวป่วนชวนดูดาว เล่ม 7 ซีรี่ย์การ์ตูนดูดาวเรื่องนี้ไม่ได้ออกนานจนลืม .....เล่มก่อนหน้านี้ออกครั้งสุดท้ายเมื่อกี่ปีมาแล้วหนอ........งานวัฒนธรรมประจำปี ซึ่งเป็นงานใหญ่ที่สุดในฤดูใบไม้ร่วงมาถึงแล้ว ซาคุที่รับหน้าที่กรรมการจัดงานชมรมดาราศาสตร์+ชมรมวรรณศิลป์ ต่างก็มุ่งหวังความสำเร็จในงานนี้ วี่แววของความวุ่นวายรออยู่ข้างหน้า...!?


พลิกตำนานมาพบรัก ภาคตำนานเทพเก็มบุ เล่ม 12 หนึ่งในซีรี่ย์รักข้ามมิติในตำนาน ก็ถึงคราวบทสรุปแล้ว........เมื่อได้เทคมารวมกลุ่มก็ครบเจ็ดดาวบริวารเก็มบุแล้ว ทาคิโกะได้แต่งงานกับอุรุกิทำให้ทุกคนรู้สึกผ่อนคลายชั่วคราว แต่กองทัพคูโตเริ่มบุกประชิด ลำพังพลังของพวกเขาต้านทานได้ไม่นาน พวกเจ็ดดาวบริวารจะต้องเอาชนะศัตรูแต่ขณะเดียวกันก็ต้องพบกับวิกฤตที่ประเทศ กำลังจะกลายเป็นดินแดนน้ำแข็ง... ทาคิโกะต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อช่วยทุกชีวิต!


อควอเรียน  Evol เล่ม 1 เหล่ามนุษย์ต้องอยู่อย่างหวาดกลัวกับการรุกรานของแอปดักเตอร์ที่โผล่มา จาก "โลกต่างมิติ" และสิ่งที่จะรับมือพวกมันได้ก็มีเพียงอาวุธรวมร่างที่ชื่อ "อควอเรีย" เท่านั้น อยู่มาวันหนึ่ง เด็กหนุ่มชื่ออามาตะ ผู้อาศัยอยู่ตัวคนเดียวก็ได้พานพบกับเด็กสาวชื่อมิโคโนะ เมื่อต้องเผชิญหน้าภยันตรายที่รุกคืบเข้ามา เขาก็ได้ตะโกนคำต้องห้ามที่ถูกผนึกไว้นานแสนนาน......!! รวมร่างหุ่นศักดิ์สิทธิ์ GO!! อควอเรี่ยน!! และแล้ว <ตำนานแห่งการสิ้นสุด> ก็ได้เปิดฉากขึ้น!!


เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ:
TIGER & BUNNY เล่ม 2,Masked Rider Spirits ตำนานหน้ากากมด ภาคใหม่ เล่ม 8,Witchcraft Works สงครามแม่มด เล่ม 5,MAKEN-KI! แก๊งศาสตราวุธสุดป่วน เล่ม 7 ,Dear Boys Act.III เล่ม 13,YU-GI-OH! เกมกลคนอัจฉริยะ 5D's เล่ม 6,เส้นทางฝันของสาวน้อยขนมหวาน เล่ม 8,อินเดกซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม เล่ม 10





VCD-DVD New Release

Hakuoki Reimeiroku (DVD Boxset Rose)
ปฐมบทของเหล่านักรบชินเช็นงุมิในตำนาน ที่เดิมคือโรชิงุมิได้กำเนิดขึ้น เมื่อพวกเขารับสมาชิกใหม่เป็นเด็กหนุ่มผมฟ้านาม ริวโนสุเกะ อิบุกิ

Hiiro no Kakera Season 2 (DVD Boxset Rose)
ตำนานรักระหว่างเจ้าหญิง ทามากิ และหนุ่มเชื้อสายอสูร ทาคุมะ พร้อมผองเพื่อนยังดำเนินต่อไป กับการปกป้องเธอให้รอดพ้นจากปิศาจ

The Severing Crime edge (DVD Boxset Rose)
เมื่อชีวิตของคุณหนู  อิวาอิ ตกอยู่ในอันตรายด้วยเกมอำมหิตที่หลายคนต้องการสังหารเธอเพื่อลบล้างคำสาป ชะตากรรมของเธอจึงอยู่ในมือของ คิริ มือกรรไกรผู้ปรารถนาตัดทุกสิ่งทุกอย่าง โดยเฉพาะเส้นผมของเธอ

Infinite Stratos Season 2 (DVD, Blu-Ray Rose)
ภาคต่อของฮาเร็มนักเรียนขับหุ่นยนต์นานาชาติที่จะอลม่าน สะท้านจักรวาลกว่าเดิม

Hanasaku Iroha: Home Sweet Home (DVD, VCD Rose)
การขึ้นจอเงินครั้งแรกของสาวเรียวกัง หัวใจเกินร้อยกับเรื่องราวของแม่โอฮานะที่ยังไม่เคยรู้มาก่อน

Lupin 3rd VS Detective Conan TV Special
การเผชิญหน้ากันครั้งประวัติศาสตร์ของ นักสืบจิ๋วไม่ยอมโต โคนัน กับ คุณน้าลูแปงที่ 3 และชาวคณะโจร ซึ่งอันนี้เป็นการพบเจอกันในอนิเมทีวีตอนพิเศษ ก่อนจะได้ปะทะกันอีกครั้งในฉบับหนังโรง


Billy Bat กลับมาอีกคำรบ ใน Morning ปลายเดือน พ.ค. 2014 / NisiOisin เตรียมจรดปากกาเขียนซีรี่ย์การ์ตูนเรื่องใหม่ ใน Afternoon

- นิตยสาร Morning ฉบับที่ 25 ได้แจ้งว่า ผลงานของ อ.นาโอกิ อุราซาว่า กำลังจะกลับมาตีพิมพ์อีกครั้ง ในนิตยสารดังกล่าว ฉบับที่จะออกวางขายในวันที่ 29 พ.ค. 2014 นี้

- นิตยสาร Afternoon ฉบับ ก.ค. ได้แจ้งว่า พวกเขาเตรียมจะประกาศซีรี่ย์การ์ตูนเรื่องใหม่ล่าสุด ของ NisiOisin ผู้แต่งซีรี่ย์นิยาย Monogatari แล้ว ส่วนจะชื่อเรื่องอะไรนั้น ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมกันได้ในนิตยสารดังกล่าว ที่จะวางขายวันที่ 24 พ.ค. นี้ ซึ่งผลงานการ์ตูนเรื่องก่อนหน้านี้ที่ NisiOisin ได้มีส่วนร่วมในการแต่งด้วยก็คือ Medaka Box ซึ่งได้จบลงไปเมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา

โดย Kodansha Box เพิ่งเผยแพร่ นิยายชุด Owarimonogatari Part III ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของซีรี่ย์ Monogatari แล้ว เมื่อ 3 เม.ย. ที่ผ่านมา ด้วยเช่นกัน


แหล่งข่าว : animenewsnetwork.com

 


ซาวด์แทร็ค Frozen ทำยอดขายอันดับ 1 3 สัปดาห์ติดกัน

มาแรงจนฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับกระแสราชินีแช่แข็ง Frozen ในญี่ปุ่น ทั้งในส่วนของตัวหนังที่ทำรายได้มากกว่า Avatar ในญี่ปุ่น รวมถึงอัลบั้มซาวด์แทร็ค ก็ขายดิบขายดีมาก ซะจนทำลายสถิติยอดขายซาวด์แทร็คจากหนังอนิเมชั่นสูงที่สุดของ Farewell Space Battleship Yamato ไปได้ ตามที่เราได้เคยรายงานไปก่อนหน้านี้นั้น ล่าสุด ซาวด์แทร็คของ Frozen ยังคงรักษาอันดับ 1 ในชาร์ตอัลบั้มขายดีในญี่ปุ่น เป็นสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกัน ซึ่งถือเป็นซาวด์แทร็คจากหนังอนิเมชั่นชุดแรกในรอบ 35 ปี ที่สามารถทำยอดขายอันดับ 1 ได้ 3 สัปดาห์ติดต่อกัน ต่อจาก Symphonic Poem: Galaxy Express 999 ซาวด์แทร็คจาก Galaxy Express 999 ที่เคยทำไว้เมื่อปี 1979 (อัลบั้มดังกล่าวครองอันดับ 1 ถึง 8 สัปดาห์ด้วยกัน) และหากรวมซาวด์แทร็คจากหนังประเภทอื่นๆด้วยเนี่ย ซาวด์แทร็ค Frozen ก็ทำสถิติเทียบเท่ากับ Flash Dance เมื่อปี 1983 (อัลบั้มดังกล่าวครองอันดับ 1 ถึง 10 สัปดาห์ด้วยกัน)

จนถึงขณะนี้อัลบั้มซาวด์แทร็ค Frozen ทำยอดขายมากกว่า 575,000 แผ่น เข้าไปแล้ว.....


แหล่งข่าว : Oricon,animenewsnetwork.com


เมื่อ Optimus Prime มาแปลงร่างเป็นปากกา

ช่วงนี้เป็นช่วงเปิดเทอมของน้องๆหลายคน ซึ่งแต่ละคนต่างก็หาซื้อเครื่องเขียนต่างๆ เพื่อเตรียมความพร้อมในการเรียน อย่างไรก็ตาม ก็มีปากการุ่นใหม่ที่ทำออกมาได้กิ๊บเก๋ยูเรก้ามาก และใครล่ะจะไปเชื่อว่า เจ้าหุ่นยนต์คอนวอย ผู้นำของ Autobot อย่าง Optimus Prime จะเลิกแปลงร่างเป็นรถบรรทุกคนใหญ่ กลายไปเป็นปากกาซะงั้น!? โดย Sentinel บริษัทผู้ผลิตของเล่น ได้ร่วมมือกับ Takara Tomy ในการผลิตปากกาที่สามารถปรับเปลี่ยนแปลงร่างเป็น Optimus Prime ได้!! โดยปากกาดังกล่าวจัดทำเพื่อเป็นการฉลอง 30 ปี ของ Transformers และมีแผนจะวางขายภายในปี 2014 นี้......งานนี้เด็กๆคนไหนมีปากการุ่น Primes คงได้ยืดสุดในชั้นเรียน แต่ต้องระวังเพื่อนๆแอบจิ๊กขโมยด้วยล่ะ 555+


แหล่งข่าวและรูปภาพ : Transformer World 2005,animenewsnetwork.com

 


Hitsugi no Chaika จะมีอนิเมตอนไม่ได้ออกอากาศแถมมากับนิยาย เล่ม 12

นอกจากจะประกาศทำอนิเมซีซั่น 2 ไม่พอ ล่าสุด ซีรี่ย์สาวน้อยแบกโลงศพ Hitsugi no Chaika จะมี Blu-ray อนิเม ตอนที่ไม่ได้ออกอากาศทางทีวี แถมมากับฉบับนิยายเล่ม 12 ของเรื่องนี้ด้วย จากการประกาศบนนิตยสาร Dragon Magazine ฉบับ ก.ค. โดย นิยายเล่ม 12 ของ Chaika จะออกวางขายในวันที่ 10 มี.ค. 2015 นู่น

Hitsugi no Chaika เป็นเรื่องราวชีวิตหลังสงครามของ "โทรุ อาคูร่า" วัย 20 ปี ที่ได้กลายเป็นเด็กที่อยู่แต่บ้านไม่ออกไปหางานทำ เพราะคิดว่าพลังของตนเองนั้นไม่จำเป็นสำหรับโลกที่สงบสุขอีกต่อไปแล้ว จนกระทั่งน้องสาวของเขา "อาคาริ อาคูร่า" ได้ใช้กำลังบังคับให้ออกจากบ้านเพื่อหางานทำ และโทรุก็ได้พบกับ "ไจกะ ทราบันท์" สาวน้อยวัย 14 ปี ที่แบกหีบศพไว้บนหลังขณะที่อยู่ในป่า โดยไจกะได้มอบหมายภารกิจในการค้าหาของบางอย่างที่มีค่ามากให้กับโทรุ ซึ่งทำให้โทรุตัดสินใจที่จะออกเดินทางไปกับไจกะและอาคาริน้องสาวของเขา.... ซึ่งบ้านเราสามารถติดตามชมเรื่องนี้ได้ผ่านทาง App Gang Cartoon



แหล่งข่าว : 0takomu,crunchyroll.com


ยืนยัน Godzilla ฉบับปี 2014 มีหนังภาคต่อ แน่นอน!!!

หลังจากตัวหนังเพิ่งเข้าฉายในบ้านเราไปไม่นาน และจากการที่ Godzilla เวอร์ชั่นนี้ ได้นำพากระแสผู้คนตื่นหนีสัตว์ประหลาดกันมากขึ้นๆ จนทำให้ ทาง Warner Brothers กับ Legendary Pictures ได้ตัดสินใจที่จะทำหนังภาคต่อของ Godzilla เวอร์ชั่นล่าสุดของผกก. Gareth Edwards แล้ว จากการยืนยันจาก เว็บไซต์ข่าวบันเทิงฝั่งตะวันตก Variety ซึ่ง Jon Jashni ประธาน และ CCO ของ Legendary Pictures กล่าวว่า "เป้าหมายตั้งแต่แรกของเราคือ การรีแบรนด์และสร้าง Godzilla ขึ้นมาใหม่ในอีกรูปแบบหนึ่ง เอาล่ะ พวกเราพยายามจะดูผลตอบรับในช่วงสุดสัปดาห์นี้ล่ะนะ"

หนัง Godzilla ฉบับปี 2014 ทำรายได้เป็นตัวสูงถึง 38.5 ล้านในสหรัฐฯ ทำสถิติเป็นหนังที่ทำรายได้เปิดตัววันแรกสูงที่สุดในสหรัฐฯ คาดการณ์ว่า ตัวหนังจะทำรายได้ถึง 93,205,000 เหรียญสหรัฐ ในสหรัฐฯ รวมถึงทำรายได้จากการออกฉายทั่วโลกถึง 196,205,000 เหรียญสหรัฐ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งตัวหนังใช้ทุนสร้างถึง 160 ล้านเหรียญสหรัฐด้วยกัน

แหล่งข่าว : Variety,animenewsnetwork.com

 


MV "On Your Mark" ถูกถอดออกจาก Box Sets รวมผลงาน ฮายาโอะ มิยาซากิ สืบเนื่องจากคดีโด๊ปยาของ Aska นักร้องเจ้าของเพลง

Walt Disney Studios Japan ได้ตัดสินใจเลื่อนการออกวางจำหน่าย BD/DVD Boxset รวมผลงานของผกก.ฮายาโอะ มิยาซากิ ชุด Miyazaki Hayao Kantoku Sakuhin-shū ออกไป จากวันที่ 18 มิ.ย. ไปเป็น 2 ก.ค. แทน อีกทั้ง ใน Boxset ชุดดังกล่าว จะตัด MV เพลง "On Your Mark" ของศิลปินดูโอ้ Chage and Aska ออกไป อันเนื่องมาจาก Aska หนึ่งในศิลปินดูโอ้ ถูกจนท.ตำรวจจับกุมในข้อหาครอบครองยาเสพย์ติด เมื่อสัปดาห์ก่อน เท่านั้นไม่พอ MV เพลงนี้จะถูกตัดออกจาก DVD ชุด Ghibli ga Ippai Special Short Shorts ซึ่งเป็น DVD รวมผลงานหนังสั้นของมิยาซากิ ที่ออกวางขายไปเมื่อปี 2005 ด้วย

MV เพลงดังกล่าวจัดทำขึ้น โดยได้ ผกก.มิยาซากิ เป็นผู้คิดคอนเซ็ปต์ เขียนบท และลงมือกำกับเอง โดยหยิบเพลงของ Chage and Aska มาผสมผสาน จนกลายเป็น หนังทดลองที่ออกฉายควบคู่กับหนัง Whisper of the Heart เมื่อปี 1995

Aska หรือ ชิเงอากิ มิยาซากิ (ไม่ได้เป็นญาติพี่น้องกับผกก.ฮายาโอะ มิยาซากิ) ได้เปิดตัวในฐานะศิลปินดูโอ้ร่วมกับ Chage เมื่อปี 1979 กลุ่มดูโอ้คู่นี้เป็นเจ้าของซิงเกิ้ลฮิตหลายเพลงด้วยกัน ซึ่งพวกเขาเพิ่งเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปี ไปเมื่อปี 2013 ถึงแม้ว่า พวกเขาจะหยุดทำงานร่วมกัน 4 ปี ก่อนจะมีคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ครั้งแรกในรอบ 6 ปี เมื่อปี 2013 ก็ตาม โดย Aska ได้ออกอัลบั้มเดี่ยวชุด Boku ni Dekiru Koto Ima Utau Series เมื่อ มี.ค. 2013 อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013 Chage and Aska ได้เลื่อนคอนเสิร์ต "On Your Mark" ออกไป เนื่องจาก Aska กำลังป่วยเป็นโรคเส้นเลือดสมองตีบชั่วคราว ซึ่งในขณะนั้นเองก็มีสื่อหลายแห่งได้ประโคมข่าวว่า Aska กำลังติดยาอย่างหนัก แต่ก็ถูกปฏิเสธโดยเจ้าตัว โดยอ้างว่า ตนกำลังประสบปัญหาด้านสุขภาพ พร้อมบอกว่า ตนไม่ทำในสิ่งที่ผิดกฎหมาย จนกระทั่ง จนท.ตำรวจ ได้ค้นพบผงแป้งกับยาเม็ดจำนวนหนึ่ง ซึ่งเชื่อว่าเป็น ยา MDMA หรือ ยาอี รวมถึง อุปกรณืที่ใช้ในการเสพยา ในห้องพักของเขา บนอพาร์ตเม้นท์แห่งหนึ่ง ในเขตมินาโตะ กรุงโตเกียว จนนำไปสู่การจับกุมตัวเขา แม้ว่า Aska พยายามปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่จนท.ตำรวจยังคงสืบสวนคดีนี้ต่อไป ซึ่งรวมไปถึงการสาวถึงแหล่งที่มาของยาเสพย์ติดจำนวนมากนี้

ขณะเดียวกัน Universal Music ต้นสังกัดของนักร้องคู่นี้ ได้ตัดสินใจระงับการวางจำหน่ายสินค้าของพวกเขา รวมไปถึง ได้ยกเลิกสัญญาต่างๆที่เกี่ยวข้องของพวกเขาทั้งหมด หลังจากได้ทราบข่าวการจับกุม Aska ในข้อหาดังกล่าว (แม้ว่า นักร้องคู่นี้จะเพิ่งหมดสัญญากับทางต้นสังกัดไป แต่พวกเขายังคงมีสัญญาในการนำผลงานของตนเองไปจำหน่ายและเผยแพร่ด้วยตนเองหลงเหลืออยู่ ก่อนที่ Aska จะถูกจับ) พร้อมกันนี้ ทาง Universal Music ได้กล่าวขอโทษแฟนๆ พร้อมกับบอกว่า ไม่มีใครสงสัยในความเป็นศิลปินผู้ประสบความสำเร็จอย่างสูงของ Aska เลย แต่จากสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งมีผลต่อสังคม ภาพลักษณ์โดยรวม ทำให้ทางบริษัทจำเป็นต้องตัดสินใจยกเลิกสัญญาของพวกเขาไป


แหล่งข่าวและรูปภาพ : AV Watch, Natalie , Hachima Kikō, NHK World,animenewsnetwork.com

 


"กุหลาบแวร์ซายส์" ผุดรวมเล่มใหม่เล่มแรกในรอบ 40 ปี!!!!!!!!

เชื่อว่า หลายคนเกิดมาคงไม่มีใครคาดคิดว่าจะมีซีรี่ย์การ์ตูนที่ออกวางขายทิ้งช่วงจากเล่มก่อนๆหน้า กันยาวนานถึงขนาดนี้...........โดยนิตยสาร Margaret ฉบับที่ 12 ได้ประกาศว่า Rose of Versailles หรือ กุหลาบแวร์ซายส์ ซีรี่ย์การ์ตูนดังคลาสสิคของ อ.ริโยโกะ อิเคดะ กำลังจะออกวางจำหน่ายเล่มใหม่ล่าสุด เล่มที่ 11 ในวันที่ 25 ส.ค. นี้ ซึ่งหนังสือเล่มดังกล่าว ถือเป็นเล่มแรกในรอบ 4 ทศวรรษของเรื่องนี้เลย อีกทั้ง ในฉบับรวมเล่มที่ 11 จะมีเรื่องสั้นชุด Rose of Versailles Episode 1 ที่ อ.อิเคดะ แต่งขึ้นมาใหม่ ใส่เข้าไปด้วย โดยเพิ่มหน้าจากเวอร์ชั่นตีพิมพ์รายปักษ์อีก 15 หน้า พร้อมหน้าเปิดสี อนึ่งนิตยสารฉบับดังกล่าว ยังตีพิมพ์ "Rose of Versailles Episode 4 ซึ่งเป็นเรื่องราวของ Alain de Soissons ทหารใต้บังคับบัญชาของเลดี้ออสการ์ด้วย

จากการที่ เล่ม 11 ของเรื่องนี้กำลังจะออกวางขายนี่เอง ทำให้ฉบับรวมเล่มทั้ง 10 เล่มก่อนหน้านี้ จะมีการตีพิมพ์ใหม่ และออกวางขายพร้อมกันในวันที่ 1 ก.ค. นี้


แหล่งข่าว : animenewsnetwork.com

 


สยบข่าวลือ!!......ยุย โฮริเอะ เตรียมออกอัลบั้มชุดที่ 9 + คอนเสิร์ตใหญ่ ประจำปี 2015

ก็มีข่าวคราวออกมาซักพัก สำหรับข่าวใหญ่ครั้งสำคัญ ของนักพากย์สาว ยุย โฮริเอะ ซึ่งทำเอาแฟนๆได้ลือ คาดเดาสุ่มกันไปหลากหลายกระแส และในตอนล่าสุดของ รายการ Washi-Sta ~Igai to Omoshiroi Bangumi~ ที่ออกฉายทางเว็บ Nico Nico Nama Housou เมื่อ 20 พ.ค. ที่ผ่านมานั้น โฮริเอะ หนึ่งในนักพากย์กลุ่ม 17 ปี ตลอดกาล ได้ประกาศข่าวสำคัญออกมาแล้ว ซึ่งก็คือ อัลบั้มเพลงชุดที่ 9 ของเธอ ซึ่งเป็นอัลบั้มเพลงชุดใหม่ล่าสุดชุดแรกนับจากปี 2012 โดยมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 9 ม.ค. 2015 อีกทั้ง เธอยังได้ประกาศคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของตัวเอง กับ The Adventure over Yui Horie V: Targeted School Festival ที่จะจัดขึ้นหลังจากอัลบั้มชุดใหม่ออกวางจำหน่าย 2 เดือนให้หลัง ในวันที่ 7-8 มี.ค. 2015 ณ โรงยิม 1 ยิมเนเซียมแห่งชาติโยโยงิ โดยคอนเสิร์ตดังกล่าวจะจำลองเหตุการณ์ในโรงเรียนสมมติ Echo Girls High School และแน่นอนว่า นักร้องสาวผู้กำลังจะมีอายุจริงๆ ในวัย 39 ปี ในปี 2015 นั้น จะสวมชุดนักเรียนแสดงคอนเสิร์ตจริงๆ (จริงๆก็สวมชุดนักเรียนตั้งแต่วันแถลงข่าวแล้วล่ะนะ)

อย่างไรก็ตาม เธอยังได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องที่เธอจะประกาศแต่งงานด้วย โดยเธอกล่าวว่า "ชั้นยังไม่มีแผนที่จะแต่งงานเลยค่ะ หากชั้นแต่งจริง ชั้นคงไม่มาประกาศข่าวในโอกาสแบบนี้หรอกนะคะ"


แหล่งข่าวและรูปภาพ : Natalie,crunchyroll.com

 


Servant x Service สำนักงานป่วนก๊วนหลุดโลก กำลังจะอวสานในเดือน มิ.ย. 2014

นิตยสาร Big Gangan ฉบับเดือน มิ.ย. ได้แจ้งข่าวว่า ผลงานการ์ตูนแก๊กสี่ช่องของ อ.คาริโนะ ทาคัตสึ (Working!) เรื่อง Servant x Service หรือ สำนักงานป่วนก๊วนหลุดโลก กำลังจะอวสานลงแล้ว ในฉบับถัดไปของนิตยสารดังกล่าว ที่จะออกวางขายในวันที่ 25 มิ.ย. 2014 นี้ โดยฉบับรวมเล่ม 4 ฉบับรวมเล่มสุดท้ายของเรื่องนี้ มีกำหนดวางขายวันที่ 25 ส.ค. 2014

Servant x Service เรื่องราววุ่นๆประจำวันในที่ทำงานของ ลูซี่ ยามางามิ ข้าราชการสาวที่เพิ่งบรรจุใหม่ ณ สำนักงานเขตเมืองหนึ่งของจ.ฮ็อกไกโด ไม่เพียงแค่เธอจะต้องเรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างกับงานใหม่แล้ว เพื่อนร่วมงานในออฟฟิศของเธอนั้นต่างมีความลับอันไม่ปกติทั้งนั้น!! หากใครคิดว่างานข้าราชการนั้นมันช่างน่าเบื่อหน่ายนั้น ก็ขอให้คิดเสียใหม่!!!!


แหล่งข่าวและรูปภาพ: Otakomu,animenewsnetwork.com


แม่ยกเตรียมจิกหมอนไปกับ........โปสเตอร์พูดได้ของหนุ่มนักตบลูกยาง ""ไฮคิว!"

งานนี้บรรดาสาวๆแฟนคลับของหนุ่มนักตบลูกยางจาก ไฮคิว! คู่ตบฟ้าประทาน คงได้ฟิน-โฮกไปตามๆกัน เมื่อ Takara Tomy ได้เตรียมออกวางขายโปสเตอร์ตัวละครจากไฮคิว ซึ่งโปสเตอร์ดังกล่าวมีความพิเศษตรงที่ เป็นโปสเตอร์ที่สามารถพูดได้!!! ซึ่งหากใครเอานิ้วไปสัมผัสตัวโปสเตอร์ ก็จะมีเสียงพูดของตัวละครนั้นๆทันที โดยตัวละครตัวนึงสามารถพูดประโยคได้แตกต่างกันถึง 10 ประโยคด้วยกัน โดยโปสเตอร์ดังกล่าวจำหน่ายในราคา 2,376 เยน มีสองแบบให้เลือกคือ โชโย ฮินาตะ กับ โทบิโอะ คาเงยามะ สองหนุ่มคู่ปรับคู่ตบลูกยาง ตัวเอกประจำเรื่องนี้แล




แหล่งข่าว รูปภาพ และคลิป:
Comic Natalie,animenewsnetwork.com



ซีรี่ย์ภาคแยกใหม่ Black Jack .... เมื่อ Black Jack เลือกเส้นทางชีวิตไม่เป็นหมอเถื่อน !?

ในหน้าพรีวิวสำหรับนิตยสาร Comic Gene ในเครือ Kadokawa ฉบับ มิ.ย. ได้ระบุว่า พวกเขาเตรียมจะตีพิมพ์ตอนสุดท้ายของ Aquarion Evol ฉบับมังงะ ลงในนิตยสารฉบับลดังกล่าวที่จะออกวางจำหน่ายวันที่ 14 มิ.ย. นี้

คุณหมอปีศาจ Black Jack ยังคงมีการนำไปเขียนเป็นซีรี่ย์ภาคแยกออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เรื่องนี้กำลังจะซีรี่ย์ภาคแยกชุดใหม่ ลงในนิตยสาร Young Champion Retsu ฉบับ ก.ค. ที่จะวางขายในวันที่ 17 มิ.ย. กับซีรี่ย์เรื่องสั้นที่มีชื่อว่า Black Jack ni Narimasen Deshita ซึ่งได้ อ.ยูโงะ โอคุมะ ผู้วาด Young Black Jack เป็นผู้เขียน โดยเป็นการบอกเล่าประวัติความเป็นมาของคุณหมอปีศาจผู้นี้ ในอีกรูปแบบนึง โดยจะเป็นเรื่องราวของ คุโร ฮาซามะ ที่ไม่ได้เลือกเส้นทางชีวิตไปเป็นคุณหมอเถื่อน Black Jack ตามต้นฉบับดั้งเดิมของ อ.โอซามุ เท็ตซึกะ แต่เขาเลือกเส้นทางที่สวยงามกว่า กลายเป็นคุณหมอเอกชน ที่ได้ใบประกอบวิชาชีพแพทย์อย่างถูกต้องแทน

ก่อนหน้านี้ อ. โอคุมะ กับ อ.โยชิอากิ ทาบาตะ ช่วยกันเขียนเรื่อง Young Black Jack ในนิตยสาร Young Champion เมื่อปี 2011 และจะออกวางจำหน่ายเล่ม 6 ในวันที่ 20 มิ.ย. นี้ โดยซีรี่ย์ดังกล่าว จะเป็นการยอกเล่าเรื่องราวของ Black Jack สมัยเป็นนักเรียนแพทย์ ช่วงปี 1960


แหล่งข่าว: animenewsnetwork.com

 


JTB จัดแพ็คเกจทัวร์ ร่วมสัมผัส-แสดงรับเชิญ หนังไททันคนแสดง!!!

JTB บริษัททัวร์ของญี่ปุ่น ได้ออกแพ็คเกจทัวร์ดึงดูดแฟนๆซีรี่ย์ผ่าพิภพไททัน ชุด Attack on Titan Extra Tour ซึ่งเป็นทัวร์ที่ให้ลูกค้ากลายเป็นนักแสดงรับเชิญพิเศษใน ไททัน ฉบับหนังคนแสดง ที่จะออกฉายราวช่วงฤดูร้อนปี 2015

แพ็คเกจทัวร์ดังกล่าว สนนในราคา 39,800 เยน (รวมอาหารทุกมื้อ) เริ่มเดินทางช่วงระหว่างวันที่ 7 -11 มิ.ย. นี้ และมีแฟนๆสนใจร่วมทัวร์นี้ถึง 50 คน ด้วยกัน ซึ่งทัวร์ดังกล่าวจะพาลูกทัวร์นั่งบัสและค้างคืนที่โรงแรม Route Inn Hitachitaga ณ เมือง ฮิตาชิ จ.อิบารากิ เป็นเวลา 3 คืน ซึ่งนอกจากลูกทัวร์จะได้ร่วมแสดงรับเชิญในหนังไททันแล้ว ยังมีโอกาสได้ถ่ายรูปกลุ่มอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ทริปนี้ ก็มีการจำกัดลักษณะของลูกทัวร์ด้วย กล่าวคือ ต้องมีอายุอย่างน้อย 20 ปี สูงไม่เกิน 185 ซม. และ หนักไม่เกิน 85 กก. ไว้ผมสีดำ และ ไม่แต่งเล็บ

นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังระบุด้วยว่า ลูกทัวร์จะได้รับกิจกรรมสุดหินบนรถบัส ซึ่งดูแล้วไม่ต่างจากได้เผชิญกับการเล่นเกม real escape game ของเรื่องนี้เลย

ซีรี่ย์หนังคนแสดงไททัน ได้ ชินจิ ฮิงุจิ เป็นผู้กำกับ แสดงนำโดย ฮารุมะ มิอุระ ขณะนี้การถ่ายทำฉากแรกบริเวณเกาะฮาชิมะ จ.นางาซากิ ได้เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว และเพิ่งเดินหน้าถ่ายทำฉากถัดไปที่เมือง อาโซะ จ.คุมาโมโตะ เมื่อ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา จากนั้นก็จะไปถ่ายทำกันที่ จ.อิบารากิ และ โตเกียว ในช่วงเดือน ส.ค. นี้

แหล่งข่าว : Netlab, Nijimen , animenewsetwork.com



Microsoft ผุดโปรเจ็คพิเศษร่วมกับ Kagerou Project

Microsoft ได้เปิดเผยโฆษณาที่พวกเขาได้ทำแคมเปญร่วมกับ Kagerou Project โดยจะมีการจัดทำโฆษณาในรูปแบบคนแสดง ซึ่งมีประโยคขึ้นใจความสั้นๆว่า Microsoft x Kagerou Project: My first Tablet & SPECIAL MOVIE พร้อมกับประโยคคำพูดในโฆษณาว่า "จิตใจเธอกำลังกลัวอยู่ใช่มั๊ย? เธอไม่มีความกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงอนาคต เลยหรือไง ? " ส่วนโฆษณาเต็มๆ สามารถติดตามกันได้ในวันที่ 30 พ.ค. นี้ (ดูแล้วน่าจะเป็นการโปรโมทสินค้า Tablet ของ Microsoft ล่ะนะ)

Kagerou Project คือบทเพลงของ Vocaloid จำนวนหลายๆเพลง ที่บ่งบอกถึงตัวละครหลากหลายตัวที่มีพลังภาพมายาที่แตกต่างกัน ซึ่งเรื่องนี้มีการจัดทำในหลากหลายรูปแบบ ทั้ง การ์ตูน ไลท์โนเวล และ อนิเมสุดแนวแอ็คอาร์ตประจำซีซั่น Spring 2014 อย่าง Mekaku City Actors ด้วย โดยเพลงจากโปรเจ็คดังกล่าวมียอดผู้ชมบนเว็บ Nico Nico Douga มากถึง 30,000,000 วิวด้วยกัน ส่วนฉบับนิยาย ไลท์โนเวล ขายได้มากกว่า 5.5 ล้านเล่ม อีกเช่นกัน


แหล่งข่าวและรูปภาพ : Microsoft , Hachima Kikou,animenewsnetwork.com

 


Date A Live ฉบับมังงะ ของ อ.อินุอิ จบลงที่เล่ม 3

แม้อนิเมจะมีกระแสแรงอย่างต่อเนื่อง แต่ในฉบับการ์ตูนนั้น ก็จบลงสั้นๆเพียงเท่านี้ โดยฉบับรวมเล่ม 2 ของ Date A Live ฉบับมังงะ ในเวอร์ชั่นของ อ.เซคิฮิโกะ อินุอิ ได้แจ้งว่า ซีรี่ย์ออกเดทกู้โลกในฉบับการ์ตูนเวอร์ชั่นนี้ กำลังจะจบลงในเล่มที่ 3 และมีกำหนดออกวางขายในช่วงฤดูหนาวนี้

Date A Live เป็นนิยายไลท์โนเวลของ โคชิ ทาจิบานะ เรื่องราวของโลกมนุษย์ที่ถูกคุกคามโดยสิ่งมีชีวิตลึกลับที่ถูกเรียกว่า "เทพธิดา" และสร้างความหายนะที่อาจนำมาซึ่งการดับสูญของมนุษยชาติ วันหนึ่ง อิสึกะ ชิโด้ ได้เผชิญหน้ากับเทพธิดาที่ปรากฎกายขึ้นกลางประเทศญี่ปุ่น และได้พบว่า เทพธิดานั้นไม่ต่างอะไรกับเด็กสาวชาวมนุษย์ !เมื่อนั้นหนทางสุดท้ายของมนุษยชาติมีเหลือเพียง กำจัดเธอซะ ! หรือ จีบเทพธิดานั้นด้วยความรัก ! ปัจจุบันเรื่องนี้มีการทำอนิเมซีรี่ย์ 2 ซีซั่นด้วยกัน

ก่อนหน้านี้ ฉบับการ์ตูน เคยมีเวอร์ชั่นที่วาดโดย ringo เมื่อปี 2013 แต่ก็จบลงอย่างเร็ว เพียงแค่ 1 เล่ม เท่านั้น อันเนื่องมาจากปัญหาด้านสุขภาพของ ringo เอง

แหล่งข่าว : animenewsnetwork.com


OVA ชุด 2 ของ New Prince of Tennis มาฤดูใบไม้ร่วง 2014

อ.ทาเคชิ โคโนมิ ผู้แต่ง Prince of Tennis ได้แจ้งข่าวแก่แฟนๆเจ้าชายเทนนิสพลังเทพ ผ่าน twitter ส่วนตัว ว่า New Prince of Tennis ซีรี่ย์ภาคปัจจุบันของเรื่องนี้ จะมี OVA ชุดที่ 2 ออกวางขายช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2014 นี้ อีกทั้ง อ.โคโนมิ บอกอีกว่า ได้มีการออดิชั่นหานักพากย์ผู้จะมาพากย์เสียงเป็นนักเทนนิสม.ปลาย ชาวต่างประเทศแล้ว เช่นกัน

เรื่องราวของ OVA ชุดดังกล่าว จะต่อจากฉบับอนิเมซีรี่ย์ของเรื่องนี้ที่ออกฉายไปปี 2012 ซึ่งเป็นเรื่องราวของ เรียวมะ และเพื่อนๆ ไปเข้าแคมป์ฝึกซ้อมเทนนิส ทีมชาติญี่ปุ่น ชุด U-17

 


แหล่งข่าวและรูปภาพ : Hachima Kikō,animenewsnetwork.com

 


Yondemasu yo, Azazel-san ประกาศพักร้อนยาวถึงช่วงซัมเมอร์ 2014

นิตยสาร Evening ฉบับที่ 12 ได้ประกาศว่า Yondemasu yo, Azazel-san ผลงานการ์ตูนขำๆของ อ.ยาสึฮิสะ คุโบะ จะงดตีพิมพ์ยาว ตั้งแต่ Evening ฉบับหน้าเป็นต้นไป และมีแผนจะกลับมาตีพิมพ์อีกครั้งในช่วงฤดูร้อน 2014 นี้ ซึ่งทางบก.ของ Evening ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด

Azazel-san เป็นเรื่องราวของนักสืบหนุ่มอาคุทาเบะ กับ ผู้ช่วยสาว รินโกะ ซากุมะ ที่คอยสืบสวนคดีพิสดารต่างๆ โดยได้บรรดาปีศาจ อย่าง อาซาเซล และพรรคพวก มาคอยช่วยเหลือด้วย โดยเรื่องนี้ตีพิมพ์ตั้งแต่ปี 2007 เคยถูกนำไปดัดแปลงเป็นอนิเมซีรี่ย์ 2 ซีซั่นด้วยกัน ซึ่งเรื่องนี้เคยเข้าชิงรางวัล Manga Taisho ครั้งที่ 2 เมื่อปี 2009 ด้วยเช่นกัน

ซึ่งในฉบับรวมเล่ม 11 แบบ limited edition ของเรื่องนี้ที่จะวางขายในวันที่ 23 มิ.ย. นั้น จะแถม OVA ชุดที่ 4 ด้วย


แหล่งข่าวและรูปภาพ : animenewsnetwork.com

 


อีเว้นต์รอบปฐมทัศน์ Sailor Moon Crystal มีการฉลองวันเกิดเซเลอร์มูนด้วย!

เว็บไซต์ทางการของเซเลอร์มูน ฉลองครบรอบ 20 ปี ได้เปิดเผยว่า พวกเขาจะจัดอีเว้นต์ออกฉายรอบปฐมทัศน์ของ Sailor Moon Crystal อนิเมซีรี่ย์ชุดใหม่ล่าสุดของเซเลอร์มูนในวันที่ 30 มิ.ย.นี้ เท่านั้นไม่พอ ในอีเว้นต์ดังกล่าว ทางนิตยสารแฟชั่น ViVi จะมีการฉลองเป่าเค้กวันเกิดให้แก่ ทสึกิโนะ อุซางิ หรือ เซเลอร์มูน ผู้มีวันเกิดตรงกับวันดังกล่าวด้วย

ซึ่งในงานดังกล่าวจะได้นางแบบของ ViVi และ แขกรับเชิญผู้ไม่ประสงค์ออกนาม มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ Zepp Diver City กรุงโตเกียว และจะเริ่มออกฉายอนิเมตอนแรกของ Sailor Moon Crystal ในช่วงเวลา 19.00 น. อย่างไรก็ตาม งานอีเว้นต์นี้จะจำกัดเฉพาะผู้เข้าร่วมงานที่เป็นเพศหญิงเท่านั้น ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมของอีเว้นต์ Pretty Guardian Sailor Moon Crystal Advance Premiere Screening Event: Pretty Guardian Sailor Moon Usagi Tsukino's Birthday in Special ViVi Night จะมีการแจ้งให้ทราบอีกทีในวันที่ 28 พ.ค. นี้

แหล่งข่าว : animenewsnetwork.com

 


Sengoku Basara ซีซั่น 3 มา ก.ค. นี้

โปรดิวเซอร์ ฮิโรยูกิ โคบายาชิ พร้อมกับนักพากย์หนุ่มทั้ง 4 คน อย่าง คาซึยะ นาคาอิ,โซอิจิโระ โฮชิ , โทรุ โอคาวะ และ โทโมคาสุ เซกิ ได้พร้อมใจกันยืนยันในงานแถลงข่าวของอนิเม Sengoku Basara Judge End อนิเมซีซั่นล่าสุดของ Sengoku Basara ว่า ตัวอนิเมจะเริ่มออกฉายในเดือน ก.ค. นี้ ทางช่อง NTV

Sengoku Basara Judge End ได้ ทาคาชิ ซาโนะ (animation director จาก Lupin III: Crisis in Tokyo, episode director จาก Blood+ and Blassreiter) ขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับ โดยที่มี นัตสึโกะ ทาคาฮาชิ (Moyashimon, Nura: Rise of the Yokai Clan, Tokyo Magnitude 8.0) รับหน้าที่เรียบเรียงเนื้อเรื่อง, มิจิโนริ จิบะ (Basilisk, Mobile Suit Gundam 00, Gundam AGE) รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร และ ยูเมโนะสุเกะ โทคุดะ (Naruto Shippūden) กับ โทชิมิตซึ โคบายาชิ (Spice and Wolf II, Senran Kagura, Fate/stay night) รับหน้าที่เป็นหัวหน้าผกก.อนิเมชั่น ร่วมกัน

สต๊าฟคนอื่นๆ ได้แก่ :

Art Director: ไดสุเกะ จิมบะ
Color Key: มาสึมิ โอทสึกะ
Sound Director: โยชิคาสุ อิวานามิ

ฮิโรยูกิ โคบายาชิ กับ มาโคโตะ ยามาโมโตะ จาก CAPCOM ได้รับเครดิตเป็นผู้ดูแล คิดค้นคอนเซ็ปต์ดั้งเดิม และ Telecom Animation Film รับหน้าที่ผลิตอนิเมชั่น


แหล่งข่าว : My Navi News,Hachima Kikō,animenewsnetwork.com

 


อ.โคโตมิ อาโอกิ กำลังจะมีผลงานซีรี่ย์การ์ตูนแนวทำอาหาร

นิตยสาร Cheese ของสนพ.โชกะกุกัง ฉบับเดือน ก.ค. ได้แจ้งว่า อ.โคโตมิ อาโอกิ เจ้าของซีรี่ย์รักโรแมนติคชื่อยาวเหยียดของเหล่าวัยรุ่น อย่าง Boku no Hatsukoi o Kimi ni Sasagu (หัวใจนี้เพื่อเธอ) , Kanojo wa Uso o Ai Shisugiteru (รักวุ่นวายของนายตัวป่วน) และ Boku wa Imōto ni Koi o Suru กำลังจะมีซีรี่ย์เรื่องใหม่ล่าสุดลงใน Cheese! ฉบับเดือน ก.ย. ที่จะวางขายในวันที่ 24 ก.ค. นี้ ซึ่งซีรี่ย์เรื่องใหม่ของเธอนั้น จะเป็นการ์ตูนแนวทำอาหาร ซึ่งใน Cheese ฉบับ ก.ค. ได้ลงภาพสเก็ตช์หยาบๆของชายหนุ่มตัวละครเอกกำลังปรุงอาหาร, กำลังชิมอาหาร และ กำลังป้อนอาหารให้กับใครบางคน ซึ่งชายหนุ่มคนที่ว่านี้ยังเป็นผู้ปกครองของเด็กผู้หญิงอีกด้วย ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติม จะมีการเปิดเผยใน Cheese! ฉบับถัดไป



แหล่งข่าวและรูปภาพ : animenewsnetwork.com

 


"หางนางฟ้า" 43 เปิดตัวสวย อันดับ 1 อันดับการ์ตูนขายดีที่ญี่ปุ่น

10 อันดับการ์ตูนขายดีที่ญี่ปุ่น ของ Oricon ประจำวันที่ 12-18 พ.ค.2014 ที่ผ่านมา ปรากฏว่า แฟรี่เทล เล่ม 43 ก็เปิดตัวสัปดาห์แรกด้วยอันดับ 1 ไปตามคาด ตามมาด้วยอันดับ 2 กับ ซีรี่ย์เบสบอลเรื่องฮิตที่สนพ.บ้านเราเมินอย่าง Diamond no Ace กับเล่มที่ 41 และ Magi: Sinbad no Bouken ภาคแยกของเมไจ กับการผจญภัยของท่านซินแบด ก็ร่ายเวทเข้ามาในอันดับ 3 กับ เล่มที่ 3

(อันดับ / ยอดขายประจำสัปดาห์ / ยอดขายรวม / เรื่อง - เล่มที่)

*1. 181,569 *,181,569 Fairy Tail ศึกจอมเวทอภินิหาร เล่ม 43
*2. 110,168 *,110,168 Diamond no Ace เล่ม 41
*3. *85,679 *,*85,679 Magi: Sinbad no Bouken เล่ม 3
*4. *84,892 *,197,222 Arslan Senki เล่ม 2
*5. *75,472 *,799,324 Naruto นินจาคาถาโอโฮเฮะ เล่ม 69
*6. *73,280 *,238,584 Ajin เล่ม 4
*7. *67,532 *,*68,315 Nobunaga Concerto เล่ม 10
*8. *60,615 *,123,378 Ane no Kekkon เล่ม 7
*9. *59,732 *,*59,732 Kyou no Kira-kun เล่ม 8
10. *58,198 *,601,853 Kuroko no Basket นายจืดพลิกสังเวียนบาส เล่ม 27

แหล่งข่าว : Oricon,Tohan

 

 


 
free hit counter javascript