บอกเล่าข่าวการ์ตูนประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 8-14 กุมภาพันธ์ 2559

บอกเล่าสรุปข่าวการ์ตูนประจำสัปดาห์ กลับมาอีกครั้ง .......ในวันที่ตรงกับวันแห่งความรัก วันวาเลนไทน์ ....ในเมื่อทุกวันนี้ ก็ได้ยินแต่เสียงทะเลาะเบาะแว้งกันแทบทุกวัน ตั้งแต่เรื่องของการเมือง รธน.ใหม่จะเอาไง? , รถไฟความเร็วสูง ยังไงกันแน่? , ความจำเป็นของคนชุดเขียว,ความแตกแยกวิบัติของคนห่มผ้าเหลือง จนถึง เรื่องการเมืองในสมาคมฟุตบอล ที่ในที่สุดก็ล้างบางกันซะที (หวังว่าไม่ใช่หนีเสือปะจระเข้ นะ) นี่ยังไม่รวมถึงความขัดแย้งเล็กๆน้อย กับ คนรอบตัว ที่สมัยนี้เดาทางได้ยากว่า หากคิดต่างกัน ไม่รักกัน ก็อาจจะเจ็บช้ำจนถึงขั้นสูญเสียชีวิตเลยก็เป็นได้....ไหนๆวันนี้ก็วาเลนไทน์ทั้งที ก็อยากจะให้ใครต่อใคร ที่กำลังประสบกับอาการว้าวุ้น ใช้สติไตร่ตรองในเรื่องราวความรักต่างๆ แล้วก็นำไปปรับปรุงตัวกันซะ ทั้งตนเองแล้วก็กับคนรอบข้าง หากทำได้ ความรักนั้นจะก่อตัวขึ้นอย่างแน่นแฟ้นทุกวันๆ ไม่เพียงเฉพาะวันพิเศษอยางวาเลนไทน์วันเดียว!!!!!!

สำนักข่าว K-D News (kartoon-discovery.com)
สามารถอัพเดทข่าวสารเว็บเราได้ผ่าน Twitter และ Facebook


หากนำข่าวจากเราไปเผยแพร่ที่อื่น รบกวนใส่เครดิตให้กับทางเราด้วยครับ ขอบคุณครับ

New Release Comics of the Week: รวมพลังปกป้อง .... ดวลตัวต่อตัวกับสหายเก่า กับ กินทามะ 57

การ์ตูนออกใหม่ ในสัปดาห์แห่งความรัก เริ่มจาก กินทามะ เล่ม 57 ทากาสุงิที่บงการอยู่เบื้องหลังในแผนลอบสังหารโชกุนร่วมมือกับพวกคามุอิเข้า โจมตีอิงะ ซึ่งเป็นหมู่บ้านของนินจาแบบสายฟ้าแล่บ ทำให้รับจ้างสารพัด ชินเซ็นงุมิ และกลุ่มโอนิวะบังต้องจับมือกัน และเริ่มต่อสู้เพื่อปกป้องอิงะและโชกุน และในที่สุด กินโทกิ และทากาสุงิก็ได้ประจันหน้า และปะทะคมดาบกันเพื่อคำว่าถูกต้อง

รักลวงป่วนใจ เล่ม 20 แผนพาราคุไปดูพระอาทิตย์แรกของปีของมาริกะมีอันต้องล้มเหลว เมื่อทั้งคู่ไปติดเกาะด้วยกัน แล้วจู่ๆอาการของมาริกะก็ไม่สู้ดีอีก ทั้งคู่จะได้ดูพระอาทิตย์แรกของปีหรือไม่!? ขึ้นปีใหม่ เย่ก็บอกกับยุยที่เพิ่งจะอายุ 20 ว่ามีคนมาขอดูตัว ยุยจะทำอย่างไร...

รักโรคจิต เล่ม 9 "จะให้โทคิวะเป็นตัวแทนของนากามุระ" คะสุเกะไม่ได้ปฏิเสธคำพูดของซาเอกิแล้วก็กลัดกลุ้ม ระหว่างนั้นโทคิวะกับโคจิก็คืนดีกัน แล้วความสัมพันธ์ของทั้งสองคนก็เริ่มเหินห่าง คะสุกะพยายามปลอบโยนโทคิวะที่หมดความมั่นใจในการเขียนนิยายอย่างเต็มที่ แต่ความรู้สึกนั้นก็ส่งไปไม่ถึงเธอ..กลับกัน เขากลับถูกบอกว่าอยากให้พบกับโคจิที่บอกว่าอยากจะขอโทษคะสุกะ คะสุกะที่ "ไม่อยากจะหนีไปเรื่อยๆ" จึงมุ่งหน้าไปยังที่ทำงานพิเศษของพวกโทคิวะ.....!?

Ore Monogatari ไม่หล่อแต่เร้าใจ เล่ม  4
ไอ พี่สาวของสุนาคาวะหลงรักทาเคโอะข้างเดียวมาตลอด ตั้งแต่ตอนเด็กๆ ทว่า โอดะ ฮายาโตะที่เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกันกลับเดินหน้าจีบไออย่างหนัก ไอจะสลัดความรู้สึกที่มีต่อทาเคโอะ แล้วตอบรับความรู้สึกของโอดะหรือไม่...!? ฝ่ายทาเคโอะก็มีเหตุการณ์เกิดขึ้นเช่นกัน!! นอกจากยามาโตะแล้วยังมีสาวอื่นที่รู้สึกถึงเสน่ห์ของทาเคโอะปรากฏตัวขึ้น...!? ตอนพิเศษที่เป็นเรื่องราวของทาเคโอะกับสุนาคาวะสมัยอนุบาลก็รวมอยู่ในเล่มนี้ด้วย

ศึกตำนาน 7 อัศวิน เล่ม 11  (บาปแห่งความตะกละ) ซึ่งเป็น (คนบาป) คนที่ 6 ปรากฏตัว......ในความเศร้ายังไม่มีจุดจบ ในการต่อสู้ยังมองไม่เห็นผู้ชนะ คนที่ปรากฏตัวขึ้น ซึ่งน่าจะทำให้การต่อสู้รู้ผลคือ (คนบาป) คนที่ 6!! และเข้าสู่ช่วงเวลาที่น่าตื่นตาตื่นใจ!!

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ: Outbreak Company เล่ม 4 (จบ),BTOOOM! เกมนรกพันธุ์โหด เล่ม  16,Vinland Saga สงครามคนทมิฬ  เล่ม 15,Ace of Diamond เล่ม 27-28 , โคบายาชิน่ารักเกินห้ามใจ!! เล่ม 8,สักวันที่ฉันมีเธอ เล่ม 6,THE iDOLM@STER Innocent Blue for Dearly Stars เล่ม 2,Dear boy Act.III เล่ม 16  ,นิยาย การเดินทางของคิโนะ เล่ม 10,เกมเทวดา โครงการ 2 เล่ม 8 ,MAKEN-KI! แก๊งศาสตราวุธสุดป่วน เล่ม 10

รูปภาพหน้าปก : amazon.co.jp

 


คอการ์ตูนแดนสยาม แห่ต้อนรับวันเปิดร้านวันแรก Animate สาขากรุงเทพ ร่วม 6,000 คน

ข่าวที่กำลังอยู่ในกระแสหลักของคอการ์ตูนในเมืองไทย กับการเปิดอย่างเป็นทางการของ ร้าน Animate ร้านค้าการ์ตูน-อนิเม และสินค้าที่ระลึกเจ้าดังของญี่ปุ่น ที่มาตั้งสาขาแรกในไทย กันบนชั้น 7 ของห้าง MBK (มาบุญครอง) กทม. เมื่อ 6 ก.พ. 2016 ที่ผ่านมา ซึ่งข่าวนี้นอกจากจะได้รับความสนใจจากแฟนๆการ์ตูนบ้านเราแล้ว ยังได้รับความสนใจจากเว็บไซต์ข่าวสารการ์ตูนอนิเมชั้นนำของญี่ปุ่น และต่างประเทศ ที่ได้ทยอยนำเสนอการเปิดตัวของ Animate สาขากทม.เช่นกัน โดยแหล่งข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า มีคอการ์ตูนบ้านเราได้เป็นสักขีพยาน มาเยี่ยมเยียนร้านนี้ ในวันแรกของการเปิดทำการราว 6,000 คน โดยแบ่งเป็น จำนวนลูกค้าช่วงพิธีเปิดร้าน 2,000 คน และ ลูกค้าที่แห่กันมาจับจ่ายใช้สอบสินค้าภายในร้านอีก 4,000 คน และจากยอดผู้เข้าร้านในแรกนี้ จัดเป็นจำนวนตัวเลขเกินเป้าหมายที่ JMA (Japan Manga Alliance) ได้ตั้งเอาไว้เสียอีก

JMA กลุ่มบริษัทที่เป็นการรวมตัวกันของ 4 สนพ.ใหญ่ในญี่ปุ่น ระหว่าง Kadokawa, Kodansha, Shueisha และ Shogakukan รวมถึงร้าน Animate ก็เป็นตัวตั้งตัวตีในการนำร้าน Animate มาเปิดสาขาที่ไทย เพื่อเป็นการต่อสู้กับปัญหาการละเมิดลิขสิทธิ์ไปในตัว โดย Animate สาขากรุงเทพนี้ มีพื้นที่ 560 ตร.ม. มีสินค้าจัดจำหน่ายมากกว่า 30,000 ชิ้น ประกอบด้วย การ์ตูนมังงะฉบับภาษาญี่ปุ่น-แปลไทย , สินค้าที่ระลึกจากการ์ตูนอนิเม ทั้ง แฟ้มใส พวงกุญแจ สายห้อยมือถือ ฟิกเกอร์ แล้วก็ ของเล่น เป็นต้น นอกจากนี้ ทางร้านจะมีการจัดอีเว้นต์มินิคอนเสิร์ต , พบปะกับบรรดาศิลปินทางฝั่งญี่ปุ่น เหมือนกับสาขาแม่ที่ญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน


แหล่งข่าว : Yahoo! News Japan , Animate Bangkok , My Game News Flash , crunchyroll.com

 



หนังอนิเมชั่นญี่ปุ่นคว้ามือเปล่า รางวัล Annie Awards ครั้งที่ 43

Annie Awards หนึ่งในรางวัลสำคัญของวงการอนิเมชั่นโลก ก็ได้มีการประกาศผลรางวัลครั้งที่ 43 แล้ว เมื่อ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายที่หนังอนิเมชั่นญี่ปุ่น สองเรื่องอย่าง When Marnie Was There ของ Studio Ghibli กับ The Boy and The Beast ของ ผกก. Mamoru Hosoda ต่างก็คว้ามือเปล่าทั้งคู่ โดยทั้งสองเรื่องนี้ ได้เข้าชิงในสาขา Best Animated Feature-Independent (หนังอนิเมชั่นยอดเยี่ยม ประเภทอิสระ) แต่ต้องพ่ายให้กับ Boy and the World ของสตูดิโอ Filme de Papel จากบราซิล โดยสาขารางวัลดังกล่าว เป็นสาขาที่เพิ่มเข้ามาใหม่ โดยไม่ได้พิจารณาเฉพาะแค่การออกฉายตัวหนังไปทั่วโลก แต่จะพิจารณาถึงความสามารถของอนิเมเตอร์อิสระ , สตูดิโอต่างประเทศ , อนิเม และ การผลิตถ่ายทำแบบพิเศษ ที่ยังไม่เป็นที่รับรู้กันมาก่อน

เท่านั้นไม่พอ When Marnie Was There ยังได้เข้าชิงในสาขาบท กับ ผกก.ยอดเยี่ยม ( Hiromasa Yonebayashi) ด้วยเช่นกัน แต่ก็แพ้ให้กับ หนัง Inside Out ทั้งสองสาขารวด ซึ่ง Inside Out นั้น ก็คว้ารางวัลในสาขา Best Animated Feature หรือ หนังอนิเมชั่นยอดเยี่ยมไปครองด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม แม้หนังอนิเมญี่ปุ่นจะมือเปล่าจากรางวัลครั้งนี้ แต่ก็มีบุคคลจากฝั่งญี่ปุ่นที่ได้มารับรางวัลในปีนี้เช่นกัน นั่นคือ Isao Takahata ผกก.หนังอนิเม และ ผู้ก่อตั้ง Ghibli โดยเขาคว้ารางวัล Winsor McCay ซึ่งเป็นสาขารางวัลที่มอบให้แก่คนวงการอนิเมชั่นผู้ประสบความสำเร็จในสายอาชีพด้วย

แหล่งข่าว : animenewsnetwork.com

 


ผกก. When Marnie Was There อาจรีเทิร์นทำงานให้กับ Ghibli อีกครั้ง

แม้ว่า When Marnie Was There จะชวดรางวัลสำคัญๆของ Annie Awards ครั้งที่ 43 ไป แต่ก็มีรายงานว่า ฮิโรมาสะ โยเนบายาชิ ผกก.หนังนิเมเรื่องนี้ (แล้วก็ The Secret World of Arrietty ) อาจคัมแบ็คกลับมาทำหนังให้กับ Studio Ghibli อีกครั้ง เมื่อเขาได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า โปรเจ็คถัดไปของเขา อาจเป็นงานของ Ghibli ก็เป็นได้ แต่ถึงกระนั้น เขาก็ไม่ได้บอกรายละเอียดเกี่ยวกับโปรเจ็คถัดไปของเขาแต่อย่างใด

โยเนบายาชิ ลาออกจากการเป็นสต๊าฟของ Ghibli เมื่อช่วงสิ้นปี 2014 แต่เขานั้นอยากจะทำงานอนิเมของเขาต่อไป แถมยังบอกใบ้ว่า หนังเรื่องถัดไปของเขา จะเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกับหนัง Marnie

อนึ่ง When Marnie Was There ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ครั้งที่ 88 ในสาขาหนังอนิเมชั่นยอดเยี่ยม ซึ่ง โยเนบายาชิ ก็จะเข้าร่วมพิธีประกาศรางวัล Oscar ครั้งที่ 88 ที่จะมีขึ้นวันที่ 28 ก.พ. 2016 ด้วยเช่นกัน ซึ่งเขาได้เผยความรู้สึกว่า "รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งครับ ด้วยสิ่งสืบทอดกับความเชื่อใจที่ Studio Ghibli ได้สร้างมาโดยตลอดหลายปี รวมถึงชิ้นงานที่เราได้สร้างสรรค์ร่วมกับทีมของเรา ก็สามารถเอาชนะด้วยการประเมินค่าในเชิงบวกด้วยเช่นกัน"

และเมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงสิ่งที่เขาได้เรียนรู้มาจาก ฮายาโอะ มิยาซากิ หนึ่งในผู้ก่อตั้ง Ghibli อีกคน เขาตอบมาว่า "ทุกอย่างเลยครับ ทั้ง วิธีการคิดในการวาดภาพ การวาดเส้น แล้วก็อื่นๆ ซึ่งทั้งหมดนั้นมันกลายเป็นส่วนหนึ่งของผมไปแล้วล่ะ"

แหล่งข่าว : ABC News , animenewsnetwork.com


BPO อ้างมีผู้ปกครองร้องเรียนฉากพี่น้องไล่ช่วยตัวเอง ในอนิเมช่วงดึก!?

BPO องค์กรที่คอยทำหน้าที่เฝ้าระวังสื่อของญี่ปุ่น ได้เปิดเผยรายงานข้อร้องเรียนจากผู้ชมประจำเดือน ม.ค. 2016 ซึ่งก็ได้ปรากฏคำร้องเรียนจากผู้ปกครองที่มีต่ออนิเมออกฉายช่วงดึกเรื่องหนึ่ง ที่ปรากฏฉากตัวละครพี่น้องกำลังกลั่นแกล้งกัน ด้วยการรวบจับตัว แล้วก็ลงมือ 'ช่วยตัวเอง' ซึ่งทางผู้ปกครองยังท้วงติงมาว่า ควรจะจัดทำเนื้อหาให้คำนึงถึงกลุ่มเยาวชนที่รับชมให้มากกว่านี้

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานดังกล่าว จะไม่ได้ระบุชื่ออนิเมที่ว่านี้อย่างแน่ชัด แต่ดูจากลักษณะของฉากนั้น มันช่างใกล้เคียงกับฉากหนึ่งในตอนที่ 13 ของอนิเม Osomatsu-san เลย ...ซึ่งก่อนหน้านี้ อนิเม Osomatsu-san เคยตกเป็นประเด็นเรื่องของการเซ็นเซอร์ กับตอนที่ 3 ของเรื่องนี้ ที่มีเนื้อหาล้อเลียน Anpanman , Spider Man แล้วก็ Saw ซะเสื่อมแบบไม่ไว้หน้าต้นฉบับ จนต้องมีการแก้ไขฉากเสียใหม่ ในเวอร์ชั่นออกฉายรีรัน แล้วก็ BD-DVD ซึ่งรวมไปถึงตอนแรกสุดของเรื่องนี้ ถูกงดฉายบนเว็บไซต์สตรีม และมีการจัดทำตอนที่ 1 ใหม่ ในรูปแบบแผ่นวีดีโอ เช่นกัน


แหล่งข่าว : Yaraon! , animenewsnetwork.com


Terra Formars เตรียมจัดทำละครซีรี่ย์พิเศษ ชิมลางก่อนรับชมหนังคนแสดง

dTV บริการสตรีมมิ่งบนมือถือของ Docomo ได้แจ้งว่า Terra Formars ภารกิจล่าพันธุ์นรก กำลังจะมีการจัดทำในรูปแบบละครซีรี่ย์พิเศษ ก่อนรับชมตัวหนังคนแสดงบนโรงทั่วญี่ปุ่น 5 วัน ในวันที่ 24 เม.ย. นี้ โดยละครดังกล่าวมีชื่อว่า Terra Formars: Aratanaru Kibō (Terraformars: A New Hope) โดยมีคำโปรยระบุว่า "เราเป็นหนึ่งในผู้ไปเยือนดาวอังคาร"
เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนตอนแรกของฉบับการ์ตูน (แล้วก็หนัง) กับการสรรหาเหล่านักวิจัย นักวิทยาศาสตร์ ให้กลายเป็น 1 ในลูกเรือทั้ง 15 คน ที่ได้ไปเยือนยังดาวอังคาร ซึ่งมีสิ่งมีชีวิตสุดอันตรายกำลังรอคอยอยู่ และในระหว่างการคัดเลือกหาคนนั้น ก็กลายเป็นการต่อสู้วัดใจกัน ที่มีตั้งแต่การสู้แบบแฟร์ๆ ยันจนถึงการโกงการหักหลังกัน

นักแสดงฉบับละครดังกล่าว ก็ยกชุดมาจากฉบับหนัง ประกอบด้วย Hideaki Itō, Emi Takei, Mariko Shinoda, Rina Ōta, Rinko Kikuchi และ Masaya Kato รวมถึงยังได้ Kiyohiko Shibukawa, Kōji Matoba, Ken Aoki, Takahiro Kuroishi, Kento Hayashi, Tetsuya Sugaya, Takemi Fujii, และ Saki Takaoka มาแสดงสมทบในฉบับละครชุดนี้ กำกับโดย Yoshitaka Yamaguchi ซึ่งได้ Takashi Miike ผกก.ฉบับหนัง มารับหน้าที่ดูแลโปรเจ็คละครพิเศษโดยตรง

ฉบับหนังคนแสดงของเรื่องนี้ มีกำหนดออกฉายต้อนรับช่วง Golden Week ของญี่ปุ่น วันที่ 29 เม.ย. นี้

แหล่งข่าวและรูปภาพ : Comic Natalie , animenewsnetwork.com

 


เนื้อเรื่องบทที่ 3 ของ Terra Formars ภารกิจล่าพันธุ์นรก เริ่ม 17 มี.ค. 2016

ต่อเนื่องจากข่าวข้างบน ก็มาถึงเรื่องราวในฉบับการ์ตูนภาคหลักของซีรี่ย์ไฝว้แมลงสาบต่างดาวเรื่องนี้กัน โดยล่าสุด เรื่องราวบท Annex I เนื้อหาบทที่ 2 ของมังงะ Terra Formars ภารกิจล่าพันธุ์นรก ได้จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วในนิตยสาร Young Jump ฉบับที่ 11 ที่วางขายไปเมื่อ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เรื่องราวของ Terra Formars ไม่ได้จบลงแค่นี้ เพราะพวกเขาจะกลับมาเริ่มต้นเนื้อหาบทใหม่ล่าสุด หลังจากหยุดพักร้อนพักศึก 1 เดือน โดยมีกำหนดตีพิมพ์ใน Young Jump ฉบับที่ 16 ที่จะวางขายวันที่ 17 มี.ค. ซึ่งนิตยสารยังบอกถึงเรื่องราวบท 3 ของ Terra Formars ว่า การต่อสู้จะดำเนินต่อไป เรื่องราวที่แท้จริงของ Terra Formars จะเริ่มต้นจริงๆจังๆ จากตรงนี้ แล้วก็ จะดำเนินเรื่องราว จากดาวอังคารยังโลกมนุษย์

Terra Formars เริ่มต้นจากบท Bug 2 เมื่อปี 2011 ในนิตยสาร Miracle Jump จากนั้นก็ย้ายไปตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Jump กับบท Annex I และตีพิมพ์จบเรียบร้อย ปัจจุบัน ฉบับรวมเล่ม 15 เล่มของเรื่องนี้ มียอดตีพิมพ์รวมกัน 13 ล้านเล่ม และมีกำหนดออกฉายอนิเมซีซั่น 2 ในบท Revenge เดือน เม.ย. นี้ เช่นเดียวกับฉบับคนแสดง

แหล่งข่าว : Mantan Web , animenewsnetwork.com

 


หนังจอเงิน Accel World: Infinite Burst มีกำหนดออกฉาย 23 ก.ค. 2016

นิตยสาร Dengeki Bunko ฉบับที่ 48 ได้แจ้งข่าวว่า Accel World: Infinite Burst หนังอนิเมจอเงินจากนิยาย-อนิเมซีรี่ย์ Accel World เตรียมจะออกฉายบนโรงภาพยนตร์ Shinjuku Piccadilly กรุงโตเกียว รวมไปถึง โรงภาพยนตร์อีก 23 แห่ง ในญี่ปุ่น วันที่ 23 ก.ค. 2016 นี้ ซึ่งเว็บไซต์หลักของ Accel World ได้อัพเทรลเลอร์ พร้อมกับภาพวิชวลของตัวหนังแล้ว

โดย Accel World: Infinite Burst ได้ เรกิ คาวาฮาระ ผู้แต่งฉบับนิยาย มารับหน้าที่เขียนเนื้อเรื่องใหม่ให้กับฉบับหนังดังกล่าว พร้อมกับมีการเสริมตัวละครใหม่ ส่วนสต๊าฟกับนักพากย์หลัก ยังคงยกชุดมาจากฉบับอนิเมซีรี่ย์

สต๊าฟ
Original Creator: Reki Kawahara
Original Novel Illustrations: HIMA
Director: Masakazu Obara
Character Design/Animation Director: Yukiko Aikei
Duel Avatar Design/Action Director: Yousuke Kabashima
Animation Production: Sunrise

นักพากย์
Sachika Misawa as Kuroyukihime
Yuuki Kaji as Haruyuki
Aki Toyosaki as Chiyuri
Shintarō Asanuma as Takumu


แหล่งข่าว รูปภาพ และคลิป : Otakomu , animenewsnetwork.com

 


ฉลองเดินทางครบ 10 ปี .....ไลท์โนเวล Spice & Wolf มีการเขียนภาคต่อแล้ว

นิตยสาร Dengeki Bunko ฉบับที่ 48 ยังได้แจ้งข่าวเพิ่มเติมอีกว่า ไลท์โนเวล Spice and Wolf (Ōkami to Kōshinryō) หรือ สาวหมาป่ากับนายเครื่องเทศ ของ อิสึนะ ฮาเซคุระ กำลังจะมีการเขียนภาคต่อ เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ของไลท์โนเวลชุดนี้ รวมถึง ครบรอบ 10 ปี ในอาชีพนักเขียนนิยายของฮาเซคุระ เช่นกัน โดยภาคต่อของการเดินทางของสาวหมาป่ากับพ่อค้าหน้ามน จะตีพิมพ์ตอนแรกใน Dengeki Bunko ฉบับที่ 49 ที่จะวางขายวันที่ 9 เม.ย. นี้ ซึ่งได้ จู อายาคุระ มารับหน้าที่วาดภาพประกอบให้เหมือนเคย

Spice & Wolf เป็นเรื่องราวของ ลอว์เรนซ์ พ่อค้าเร่ ได้พบเจอกับ โฮโระ สาวหมาป่า ผู้ต้องการอยากเดินทางกลับไปทางเหนือ บ้านเกิดของเธอ หลังจากที่เธอใช้ชีวิตในฐานะเป็นเทพธิดาแห่งการเก็บเกี่ยวของชาวไร่ชาวนามาเป็นเวลาหลายปี ซึ่งพ่อค้าก็ยอมตกลงที่จะพาเธอไปทางเหนือ แถมเธอผู้นี้ได้นำพาความสำเร็จรุ่งเรือง รวมถึง การเผชิญหน้ากับบรรดานักบวช

นิยายชุดนี้ตีพิมพ์ช่วงปี 2006-2011 มีทั้งหมด 17 เล่ม และถูกนำไปทำในรูปแบบมังงะ แล้วก็ อนิเมซีรี่ย์ 2 ซีซั่น ช่วง ม.ค.-มี.ค. 2008 กับ ก.ค.-ก.ย. 2009 ตามลำดับ



แหล่งข่าวและรูปภาพ : Otakomu , animenewsnetwork.com


Keijo มังงะหวิวอิ่มสะโพก กำลังถูกทำเป็นอนิเมทีวี

นิตยสาร Shonen Sunday ได้แจ้งข่าวว่า Keijo!!! ซีรี่ย์มังงะวาบหวิวเสิร์ฟน้ำจิ้มแก่คนอ่านหนุ่มๆประจำนิตยสาร ของ อ.ไดจิ โซราโยมิ กำลังจะถูกดัดแปลงเป็นอนิเมทีวีแล้ว

Keijo มังงะอิ่มสะโพกเรื่องนี้ ตีพิมพ์ตั้งแต่ปี 2013 และกำลังจะวางขายฉบับรวมเล่ม 10 วันที่ 18 ก.พ. นี้ เป็นเรื่องราวของ คามินาชิ โนโซมิ นักยิมนาสติกสาวฝีมือเยี่ยม ซะจนถูกทาบทามให้ไปร่วมแข่งขันในรายการดังๆ เพียงแต่เธอมีอุปสรรคหนึ่ง นั่นคือ บ้านเธอนั้นจนมาก ทำให้เงินนั้นคือทุกสิ่งทุกอย่างของเธอ จนทำให้เธอตัดสินใจที่จะเข้าร่วมเดิมพันไปกับ Keijo ซึ่งเป็นกีฬาชนิดหนึ่ง ที่ให้สาวๆไปยืนอยู่บนโฟมแล้วก็พยายามผลักคู่แข่งตกน้ำให้ได้ โดยใช้สะโพกบั้นท้าย หรือ หน้าอก เท่านั้น แล้วกีฬาชนิดนี้จะช่วยให้ โนโซมิ มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นหรือไม่?




แหล่งข่าว : Otakomu , crunchyroll.com

 


CardCaptor Sakura เตรียมวางจำหน่ายหนังสือ Artbook ฉลอง 20 ปี มี.ค. 2016

จากข่าวก่อนหน้านี้ ที่ได้แจ้งว่า CardCaptor Sakura กำลังจะมีโปรเจ็คใหม่ฉลองครบรอบ 20 ปีของมังงะของเรื่องนี้ ถึงแม้ว่าตัวโปรเจ็คใกล้จะได้เปิดเผยอย่างจริงๆจังๆ ในนิตยสาร Nakayoshi ฉบับ เม.ย. แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้มีการยืนยันแน่นอนว่า Sakura จะมีการจัดทำหนังสือ Art Book ออกวางจำหน่ายวันที่ 24 มี.ค.นี้ หนังสือดังกล่าวมีจำนวน 144 หน้า โดยจะรวบรวมภาพวาด Sakura ฝืมืองามๆโดยง CLAMP ที่เคยตีพิมพ์ในนิตยสาร Nakayoshi มาก่อน

นอกจากนี้ ช่องทีวี BS Premium ของ NHK ก็เตรียมจะออกฉายรีรันอนิเมซากุระอีกครั้ง กับภาค Clow Card โดยจะเริ่มออกฉายวันที่ 6 เม.ย. นี้ รวมถึง Sakura ยังมีการจัดทำเป็นฟิกเกอร์ Nendoroid ชุดใหม่ๆ แล้วก็ สินค้าอื่นๆที่เกี่ยวข้องตามมา เพื่อเป็นการฉลอง 20 ปีของสาวน้อยเก็บไพ่แสนน่ารักผู้นี้ อย่างสมเกียรติด้วย

แหล่งข่าวและรูปภาพ : crunchyroll.com



หนังคนแสดง Sonic the Hedgehog มีแผนออกฉายปี 2018

คอเกมอาจลืมเลือนกับข่าวๆนี้กันไปแล้ว (เช่นเดียวกับคนแปล) กับข่าวที่ Sony เตรียมหยิบเอาซีรี่ย์เกมวีดีโอเจ้าเม่นสายฟ้า Sonic the Hedgehog มาดัดแปลงทำเป็นอนิเมชั่น CG รวมไปถึง หนังคนแสดง ที่ได้มีการประกาศไปเมื่อปี 2014 นั้น ล่าสุด จากคำสัมภาษณ์ของ ฮาจิเมะ ซาโตมิ ประธานและ CEO ของ Sega Sammy Holdings Inc. เกี่ยวกับแผนการของตัวหนังนั้น ซึ่งเขาได้บอกว่า ตัวหนังกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาวางแผนในแง่ของคอนเซปต์ใหม่ๆ แต่หนังคนแสดงของ Sonic ยังดำเนินต่อไป และมีแผนจะออกฉายในปี 2018

แหล่งข่าว : crunchyroll.com

 


คุณน้องสาว คิริโนะ จาก Oreimo เป็นพรีเซ็นเตอร์นโยบาย '18 ปี เข้าคูหาเลือกตั้ง' ของญี่ปุ่น

แม้แถวๆนี้ การเลือกตั้ง กว่าจะเกิดขึ้นอีกครั้ง ก็คงจะอีกนาน (ในเมื่อพวกพี่ท่านเอาแต่เถียงกันไปมา) แต่สำหรับที่ญี่ปุ่นนั้น การเลือกตั้งของที่นู่น ก็เพิ่งมีการปรับเปลี่ยนกลุ่มอายุต่ำสุดของผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในญี่ปุ่น จาก 20 ปี ไปเป็น 18 ปี เหมือนกับเรา เมื่อ มิ.ย. 2015 ที่ผ่านมา ซึ่งก็คาดว่านโยบายดังกล่าว หนุ่มสาวรุ่นอายุนี้ในญี่ปุ่น คงมีอยู่เยอะที่ไม่ทราบข่าวกัน เลยทำให้ทางกระทรวงกิจการภายในและคมนาคมญี่ปุ่น ได้ร่วมมือกับแบรนด์ไลท์โนเวล Dengeki ในการจัดทำแคมเปญโปรโมท ด้วยการหยิบเอา โคซากะ คิริโนะ ตัวเอกจากไลท์โนเวล Oreimo / Ore no Imōto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai หรือ น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับนโยบายดังกล่าว ภายใต้คอนเซ็ปต์ "น้องสาวผม ไม่มีทางมาทำแคมเปญเชิญชวน อายุ 18 ปี เลือกตั้ง หรอก" (ฮา)

ในเมื่อได้ คิริโนะ มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้แล้ว ทางทสึคาสะ ฟุชิมิ กับ ฮิโระ คันซากิ ผู้แต่งกับผู้วาดไลท์โนเวลดังกล่าว ก็เลยจัดการแต่งเติมเรื่องนี้ซะใหม่ให้เข้ากับสถานการณ์ โดยระบุว่า ในขณะที่ โคซากะ เคียวสุเกะ พี่ชายของคิริโนะ กำลังเรียนอยู่ มหาวิทยาลัย ตัวคิริโนะ ในวัย 18 ปี ก็ได้ออกโรงทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงกฎเลือกตั้งใหม่ เท่านั้นไม่พอ คุโรเนโกะ เพื่อนของคิริโนะ ได้ปรากฏตัวด้วยเช่นกัน

โดยการปรับเปลี่ยนกฎอายุต่ำสุดของผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในญี่ปุ่นครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1945 (ซึ่งตอนนั้น มีการเปลี่ยนอายุต่ำสุดของผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งจาก 25 ปี ไปเป็น 20 ปี) โดยหนุ่มสาวญี่ปุ่นวัย 18 ปี จะได้ใช้สิทธิ์ใช้เสียงครั้งแรก กับการเลือกตั้ง สว. ที่กำลังจะมีขึ้นช่วงฤดูร้อน 2016

แหล่งข่าวและรูปภาพ : Otakomu , crunchyroll.com



รวมเล่ม ยอดนักปรุงโซมะ เตรียมแถม OVA 2 ชุดรวด

ในขณะที่แฟนๆของกุ๊กโซมะ กำลังเตรียมรอชิมกับอนิเมซีซั่นใหม่อยู่นั้น ก็มีข้อมูลจากเว็บไซต์ Amazon Japan ได้ระบุว่า มังงะเล่ม 18 และ 19 ของ Shokugeki no Souma หรือ ยอดนักปรุงโซมะ จะมีการแถม OVA มาให้ได้รับชมกัน ซึ่งทั้ง 2 เล่มนี้ มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 2 พ.ค. กับ 4 ก.ค. ตามลำดับ โดย OVA ที่แถมมากับเล่ม 18 จะเป็นอนิเมพิเศษที่ออกฉายในงาน Jump Festa 2015

แหล่งข่าว : Ota☆Suke , MAL

 


ไลท์โนเวล Full Metal Panic! Another กำลังจะอวสานในสัปดาห์หน้า

twitter หลักของ Fantasia Bunko แบรนด์นิยายในเครือสนพ. Fujimi Shobo ได้ออกมายืนยันว่า พวกเขากำลังจะตีพิมพ์และวางจำหน่ายฉบับรวมเล่ม 12 ของไลท์โนเวล Full Metal Panic! Another วันที่ 20 ก.พ. นี้ ซึ่งเล่มดังกล่าว ถือเป็นเล่มสุดท้ายนิยายภาคแยกของ Full Metal Panic! ชุดนี้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม พวกเขายังจะวางจำหน่ายหนังสือรวมเรื่องสั้นของ Full Metal Panic! Another ในวันเดียวกันด้วยเช่นกัน

ไลท์โนเวล Full Metal Panic! ของ โชจิ กาโต้ เป็นเรื่องราวของเป็นเรื่องราวของ Mithril กลุ่มทหารรับจ้างแห่งโลกคู่ขนาน ที่ซึ่งสงครามเย็นนั้นยังไม่จบลง โดยเรื่องราวของภาค Another นั้น จะเกิดขึ้นหลังจากภาคหลัก 10 ปี ซึ่งเป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มผู้มีชะตาชีวิตเปลี่ยนไป หลังจากได้พบกับ Adelina หุ่นยนต์ขององค์กร D.O.M.S. Arm Slave ซึ่งภาค Another เริ่มตีพิมพ์ตั้งแต่ ส.ค. 2011

FMP ถูกนำไปดัดแปลงในหลายรูปแบบ ทั้งมังงะ-นิยายภาคแยกจำนวนหนึ่ง ,เรื่องสั้น , OAV แล้วก็อนิเมซีรี่ย์ 3 ชุดด้วยกัน อีกทั้งเรื่องนี้ มีแผนจะทำโปรเจ็คอนิเมใหม่ในอนาคตอันใกล้ด้วยเช่นกัน


แหล่งข่าวและรูปภาพ : Yaraon , animenewsnetwork.com


Code Geass: Akito the Exiled ตอนสุดท้าย ทำเงิน 43 ล้านเยน จากการออกฉาย 36 โรง

ตอนที่ 5 และตอนสุดท้ายของ OVA ชุด Code Geass: Akito the Exiled ที่เพิ่งเข้าฉายที่ญี่ปุ่นเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วนั้น สามารถทำยอดขายตั๋วได้ 36,161 ใบ ยอดรายได้ 43,099,100 เยน จากการออกฉาย 36 โรง และติดอันดับ 9 บนชาร์ต Box Office ญี่ปุ่น

Code Geass: Akito the Exiled เป็นซีรี่ย์คู่ขนานของ Code Geass: Lelouch of the Rebellion โดยเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างเนื้อหาซีซั่น 1 และ 2 ของ Code Geass ภาคหลัก ในช่วงที่จักรวรรดิ Britannia บุกยุโรป ซึ่งเด็กหนุ่มนาม อากิโตะ ฮิวงะ สมาชิกหน่วย W-0 จาก Area11 (ญี่ปุ่น) ถูกส่งเข้าไปยังสนามรบ ปฏิบัติภารกิจสุดอันตรายต้านทานกองทัพ Britannia มีเพียง 5% เท่านั้นที่จะอยู่รอด

ส่วนความเคลื่อนไหวอันดับอื่นๆ บนชาร์ต Box Office ญี่ปุ่น... Nobunaga Concerto ลงจากอันดับ 1 ไปอยู่ที่ 2 ในสัปดาห์ที่ 3 จากการออกฉาย โดยมี The Martian เปิดตัวครั้งแรกที่อันดับ 1 ขณะที่ Star Wars: The Force Awakens ลงไปอยู่ที่ 4 และสามารถทำรายได้มากกว่า 10 พันล้านเยนแล้ว

Eiga Yo-kai Watch: Enma Daioh to Itsutsu no Monogatari da Nyan! ขึ้นจาก 7 ไปอยู่ 6 จากการออกฉาย 8 สัปดาห์ และ Shuriken Sentai Ninninger vs. Ressha Sentai ToQGer: The Movie - Ninja in Wonderland หนังรวมการเฉพาะกิจของขบวนการเซ็นไท Ninninger กับ ToQGer ตกจาก 6 ไปอยู่ 7 แทน ขณะที่ หนังคนแสดงของ Orange หลุดจาก Top 10 และ หนังอนิเมชุดใหม่ของ Initial D เปิดตัวครั้งแรกที่อันดับ 12

แหล่งข่าวและรูปภาพ : Eiga.com , Movie Walker , animenewsnetwork.com

 


มาโมรุ มิยาโนะ เผยได้ Initial D เป็นสูตรลับพิชิตใบขับขี่รถยนต์

เป็นเรื่องราวที่ได้มีการเปิดเผยในระหว่างอีเว้นต์ออกฉายหนัง Shin Gekijō-ban Initial D Legend 3 -Mugen- หนังชุดสุดท้ายจากหนังอนิเมไตรภาคของ Initial D ณ โรงหนัง Shinjuku Piccadilly เมื่อ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา โดย มาโมรุ มิยาโนะ นักพากย์หนุ่มผู้พากย์เสียงเป็น ทาคุมิ ตัวเอกของเรื่องนี้ ในฉบับจอเงิน ได้ออกมายอมรับว่า ตอนที่เขาพากย์เสียงให้กับ Legend 1 -Kakusei- หนังภาคแรกสุดของเรื่องนี้ เขานั้นยังไม่มีใบขับขี่รถยนต์เลย ทำให้เขาคิดว่า เขาจะต้องมีใบขับขี่เป็นของตัวเองให้ได้ เขาจึงตัดสินใจที่จะสอบใบขับขี่ก่อนที่หนังภาค 3 จะออกฉาย และเขาก็ทำได้สำเร็จ

จากนั้น เขาก็กล่าวถึงตัวหนังว่า "ทาคุมิได้ค้นพบความฝันของเขา และทำให้ผมได้คล้อยตามไปกับการเติบโตของเขาอย่างเร่าร้อนด้วย" อีกทั้งเขายังรู้สึกตื่นเต้นกับฉากจูบกันของทาคุมิ กับ นัตสึกิ โดยบอกว่า "ในฉากนี้ ผมนี่พากย์ไปเขินไปพร้อมๆกับ มาอายะ อุจิดะ (ผู้พากย์เสียงเป็นนัตสึกิ) เลยล่ะ"

แหล่งข่าว : Mantan Web , animenewsnetwork.com

 


ยูคาริ ทามุระ กำลังหมดสัญญากับ King Records

ข่าวฮือฮาในวงการนักพากย์ญี่ปุ่น ที่เล่นเอาบรรดาแฟนคลับถึงกับช็อค เมื่อ ยูคาริ ทามุระ หนึ่งในนักพากย์สาวกลุ่ม 17 ปี (ทั้งที่อายุจริงใกล้ขึ้นเลข 4 นำหน้า) ได้ประกาศยกเลิกงานจำนวนหนึ่ง ทั้งคอนเสิร์ต "Tamura Yukari 2016 Fuyu Live Kaisai และรายการวิทยุ Tamura Yukari no Itazura Kuro Usagi" กับ "Kissa Kuro Usagi ~Himitsu Kobeya~ ทำให้เกิดกระแสข่าวลือเกี่ยวกับตัวเธอต่างๆนานา ........ ล่าสุดก็มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ออกมาจาก Mellow Pretty เว็บไซต์แฟนคลับเธอ ,ค่ายเพลง King Records แล้วก็ I'm Enterprise บริษัทเอเจนซี่ของเธอ ที่ได้พร้อมใจกันแจ้งว่า เธอกำลังหมดสัญญากับ ค่ายเพลง King Records ที่เธอสังกัดมานานถึง 9 ปี ในวันที่ 20 มี.ค. นี้ ซึ่งทาง King Records เผยต่อว่า พวกเขาอยากจะทำงานร่วมกับทามุระ กับเว็บไซต์แฟนคลับต่อไป แต่เพื่อเป็นการเคารพต่อความตั้งใจของทามุระในการที่จะทำให้งานการของเธอเดินหน้าต่อไปได้ ทำให้พวกเขาจำต้องยกเลิกสัญญากับเธอ

ขณะที่ ทามุระ ได้พูดถึงเรื่องนี้ผ่าน twitter เมื่อ 13 ก.พ. โดยบอกว่า แม้เธอจะหมดสัญญากับ King Records แต่เธอก็จะทำงานร้องเพลงต่อไป ซึ่งการที่เธอไม่ต่อสัญญากับ King Records นั้น เป็นการตัดสินใจของเธอเอง ซึ่งเธอนั้นก็อยากจะแจ้งต้นสังกัดใหม่ให้แฟนๆได้รับรู้แต่ตอนนี้ไม่อาจกระทำได้ นอกจากนี้เธอได้กล่าวขอบคุณ King Records กับโปรดิวเซอร์ อาคิโอะ มิชิมะ ที่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือเธอมาโดยตลอด ซึ่งในช่วงที่เธอเจอสถานการณ์หนักหน่วง ท้อถอย ในอาชีพ ก็ได้ มิชิมะ มาคอยให้คำแนะนำและปลอบใจ ในช่วงที่เธอเผชิญกับการหมดสัญญากับ King Records ซึ่งทั้ง King Records กับ มิชิมะ มีส่วนสำคัญในการสนับสนุนรายการวิทยุ "Tamura Yukari no Itazura Kuro Usagi" ของเธอ ซึ่งอยู่มานานถึง 13 ปี พร้อมกันนี้ได้ขอบคุณแฟนๆที่เข้าใจกับการตัดสินใจแบบหุนหันพันแล่นของเธออีกด้วย

ทามุระ เป็นที่รู้จักจากการพากย์เสียงเป็น Nanoha จาก Magical Girl Lyrical Nanoha รวมถึงมีบทบาทการพากย์เสียงอนิเมหลายเรื่อง อาทิ Galaxy Angel (Ranpha), Kanon (Mai Kawasumi), Clannad (Mei Sunohara), Tantei Opera Milky Holmes (Saku Tooyama), Kill la Kill (Nui Harime), และ Schwarzes Marken (Beatrix Brehmer) รวมถึงยังขับร้องเพลงประกอบอนิเมที่เธอมีส่วนร่วมในการพากย์ด้วย เช่น Magical Girl Lyrical Nanoha, Katanagatari, Oreimo, No-Rin, และ I Can't Understand What My Husband Is Saying

แหล่งข่าว : Hachima Kikō , animenewsnetwork.com


คออนิเมญี่ปุ่น โหวตเลือกคู่รักคู่สมรส (2D) ในอุดมคติ

ไหนๆก็เข้าสู่วาเลนไทน์ทั้งที Charapedia ได้สอบถามคออนิเมนับหมื่นคน ในหัวข้อ ตัวละครการ์ตูนอนิเมคนไหนที่พวกเขาเลือกให้มาเป็นสามี หรือ ภรรยา ของตนเอง ครองรักกันตลอดไป โดยผลโหวตนั้น ดังนี้

10 อันดับตัวละครการ์ตูนอนิเม ที่แฟนๆเลือกให้เป็นภรรยา มากที่สุด

Kosaki Onodera (Nisekoi)
Ui Hirasawa (K-ON!)
Asuna (Sword Art Online)
Tsubasa Hanekawa (Monogatari Series)
Yukino Yukinoshita (My Teen Romantic Comedy SNAFU)
Hinata Hyūga (Naruto)
Yukina Himeragi (Strike the Blood)
Eru Chitanda (Hyōka)
Nagisa Furukawa (CLANNAD)
Haruka Minami (Minami-ke)


10 อันดับตัวละครการ์ตูนอนิเม ที่แฟนๆเลือกให้เป็นสามี มากที่สุด

Kōshi Sugawara (Haikyu!!)
Gintoki Sakata (Gintama)
Makoto Tachibana (Free!)
Sōta Takanashi (Wagnaria!!)
Shirō Emiya (Fate/stay night)
Reiji Kotobuki (Utano☆Princesama Revolutions)
Tōshirō Hijikata (Gintama)
Seijūrō Akashi (Kuroko's Basketball)
Hozuki (Hozuki's Coolheadedness)
Miyuki Kazuya (Ace of Diamond)

แหล่งข่าว : animenewsnetwork.com


My Hero Academia 7 เปิดตัวอย่าง Strong อันดับการ์ตูนขายดีที่ญี่ปุ่น

10 อันดับการ์ตูนขายดีที่ญี่ปุ่นโดย Oricon วันที่ 1-7 ก.พ. 2016 ปรากฏว่า เหล่านักเรียนโรงเรียนฮีโร่แห่ง My Hero Academia ได้รวมพลังกันปราบเหล่าร้าย และพาฉบับรวมเล่ม 7 เปิดตัวสัปดาห์แรกอย่าง Strongๆ ณ อันดับ 1 ได้สำเร็จ (และน่าจะเป็นครั้งแรกของเรื่องนี้ด้วย) ตามมาด้วย Platinum End ผลงานการ์ตูนใหม่ล่าสุดของ อ.สึกุมิ โอบะ กับ อ.ทาเคชิ โอบาตะ (Death Note ,Bakuman) เปิดตัวเล่มแรก กับ หนแรก ได้ ณ อันดับที่ 2 เลย ขณะที่ New Prince of Tennis เล่ม 17 เข้ามาในอันดับที่ 3

(อันดับ / ยอดขายประจำสัปดาห์ / ยอดขายรวม / เรื่อง - เล่มที่)

*1. 149,444 *,149,444 Boku no Hero Academia / My Hero Academia เล่ม 7
*2. 105,213 *,105,213 Platinum End เล่ม 1
*3. *88,193 *,*88,193 Shin Tennis no Ouji-sama / New Prince of Tennis เล่ม 17
*4. *46,880 *,554,275 Kingdom เล่ม 41
*5. *44,893 *,*44,893 Grand Blue เล่ม 5
*6. *44,166 *,468,657 Sakamoto desu ga? เทพศาสตร์ซากาโมโต้ เล่ม 4
*7. *42,968 *,396,709 Magi: The Labyrinth of Magic เล่ม 28
*8. *36,874 *,*36,874 พลังอักษะ Hetalia: World☆Stars เล่ม 3
*9. *34,635 *,*79,423 Kuubo Ibuki เล่ม 3
10. *33,692 *,*33,692 Fate/stay night: Heaven's Feel เล่ม 2

แหล่งข่าว : Oricon,MAL


 

 
free hit counter javascript