LC Report : สรุปข่าวลิขสิทธิ์การ์ตูน อนิเม ในบ้านเรา #07/2015

สวัสดีครับ พบกันอีกครั้งกับคอลัมน์ สรุปข่าวสาร ความเคลื่อนไหว เกี่ยวกับลิขสิทธิ์ การ์ตูนอนิเม ในบ้านเรา กับตอนที่ 7 ของปี 2015 !! ช่วงนี้ข่าวสารกลับมาคึกคักกันบ้างหน่อย จากการที่ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมของน้องๆ รวมถึงอีกไม่กี่สิบวันก็จะถึงงานมหกรรมหนังสือฯ กันแล้ว ก็หวังว่า คงจะมีข่าวสารเกี่ยวกับ LC ออกมาเยอะๆ ในช่วงงานดังกล่าวนะ


ในส่วนข้อมูลข่าวสารเหล่านี้ ก็ขอขอบคุณบรรดาสนพ. ค่ายอนิเมในบ้านเรา ที่คอยแจ้งข่าวสารมาเป็นระยะๆ  รวมถึงข้อมูลจากบลอกคุณ iamZeon ครับ .....................

 

 

 


 

NED

เริ่มจากค่ายบางนาแถวชายขอบกทม. ก็มีอะไรให้แฟนๆได้เซอร์ไพรส์กันยกใหญ่ซะที พอๆกับการโดนหมัดเปรี้ยงเดียวหงายหลังจากพี่โล้นไซตามะ!!!! ใช่ !! เรากำลังจะพูดถึงเรื่องนี้ล่ะ......โดยทางฝั่ง NEDได้ออกมายืนยันคว้า LC ของ One Punch Man เป็นที่เรียบร้อย!!!!! สมกับที่หลายคนรอคอยกันมานานแสนนาน!!!! (ปล่อยให้ไพเรทออกวางขายได้จำนวนหนึ่ง) และคอการ์ตูนบ้านเราจะได้สัมผัสฉบับรวมเล่มไทยของเฮียโล้นซ่าเทพเมพขริงกัน ช่วง ก.พ. 2559 นี้!!!


NED

 

 

 


 

Animag

ประกาศ LC อย่างรัวๆ กดสูตรติด พร้อมจะขายในงานมหกรรมหนังสือ ฯ ครั้งที่ 20 ที่กำลังจะมาถึง (บางเรื่องออกวางตลาดแล้ว)

Kadokawa

หมวดเตรียม 35 ล่าทรชนเวท
(AntiMagic Academy "The 35th Test Platoon")

ไลท์โนเวล :
เขียน โทคิ ยานากิมิ
ภาพ คิปปุ
แปล ณัฐ ฤทธิ์ไตรรัตน์

หนังสือการ์ตูน :
ภาพและเรื่อง สุทาโร่ ฮานาโอะ
ต้นเรื่อง โทคิ ยานากิมิ, ออกแบบตัวละคร คิปปุ

สิ่งที่จะนำเอา 'วีรชน' ผู้หวนคืนชีพกลับคืนสู่ผืนดินได้นั้น จะเป็นปืนของเธอหรือดาบของเขากันแน่

ในโลกที่ผู้ครอบครองพลังเวทมนตร์กำลังสูญสิ้น —ขั้วพลังรบที่แข็งแกร่งที่สุด ค่อยๆ เปลี่ยนมือจากดาบเป็นเวทมนตร์และไปสู่ปืนในที่สุด ในองค์กรอบรม 'เจ้าหน้าที่ไต่สวนคนนอกรีต' ผู้คอยสอดส่องภัยคุกคามจากเวทมนตร์ที่ยังคงหลงเหลืออยู่ ซึ่งรู้จักกันในอีกชื่อหนึ่งว่า 'โรงเรียนต่อต้านเวทมนตร์' คุซานากิ ทาเครุ คนนอกคอกซึ่งใช้ปืนไม่ได้และสู้ด้วยดาบเพียงเล่มเดียวกำลังศึกษาอยู่ที่นั่น เขาเป็นผู้นำของหมวดทดสอบที่สามสิบห้าซึ่งมีชื่อเล่นว่า 'หมวดปลาซิว' อันเป็นสถานที่ที่รวมเหล่านักเรียนไม่เอาไหนเอาไว้ด้วยกัน

แต่แล้ววันหนึ่ง กลับมีการบรรจุโอโทริ โอกะ หัวกะทิระดับสูงผู้ใช้ปืนพกและมีใบรับรองคุณวุฒิ 'นักล่าแม่มด' เข้ามาในหมวด ทาเครุซึ่งเป็นหัวหน้าหมวดก็ได้พาพวกโอกะออกไปรวบรวมมรดกเวทมนตร์ตามหน้าที่ทว่า…!?

 

ตัวป่วนชั้นเซียน มาตบเกรียนถึงต่างโลก? Z (หนังสือการ์ตูน)
(MONDAIJITACHI GA ISEKAI KARA KURUSO DESUYO? Z)

ภาพและเรื่อง อันริ ซาคาโนะ
ต้นเรื่อง ทาโร่ ทัตสึโนโกะ, ออกแบบตัวละคร ยู อามาโนะ

เหล่าตัวละครยอดนิยมมารวมตัวกัน! ในเนื้อเรื่องที่ไม่เคยมีในฉบับนิยาย การแข่งขันกิฟท์เกมครั้งใหม่เริ่มขึ้นแล้ว!! อิซาโยอิ อาสึกะ และโยได้รับคำเชิญไปยังต่างโลกจากกระต่ายดำ เพื่อช่วยฟื้นฟูคอมมิวนิตี้ที่แสนอ่อนแอ "โนเนม" ทว่าเด็กมีปัญหาทั้งสามกลับมีแต่สร้างปัญหาให้กับกระต่ายดำไม่หยุดหย่อน และแล้ววันหนึ่ง คณะละครสัตว์ก็ได้เดินทางมาเปิดแสดงในเมือง กลุ่มเด็กมีปัญหาจึงตั้งใจที่จะแอบหนีออกไปดู แต่กลับมีกับดักอันน่ากลัวที่รอคอยพวกเขาอยู่คือ…!?

โตเกียว อนเมียวจิ โตเกียว ฟอกซ์ (หนังสือการ์ตูน)
(TOKYO RAVENS TPKYO FOX)

ภาพและเรื่อง COMTA
ต้นเรื่อง โคเฮย์ อาซาโนะ, ออกแบบตัวละคร สึมิเฮย์

เรื่องราวแฟนตาซีในรั้วโรงเรียนอนเมียว และจิ้งจอกเปิดม่านขึ้นแล้ว!! คอน เป็นชิคิกามิหูจิ้งจอกที่น่ารักของฮารุโทระ แม้คอนจะซื่อสัตย์กับฮารุโทระผู้เป็นนาย แต่คอนก็ไม่สนิทกับคนอื่นเลย ฮารุโทระที่เป็นห่วงว่าคอนไม่มีเพื่อนจึงได้ออกคำสั่งว่า "จงไปหาเพื่อนซะ"…!? เรื่องราวสุดป่วนชวนประทับใจเมื่อความรักของเคียวโกะกับมิตรภาพของคอนได้มาบรรจบกัน!

 

ยัยซอมบี้ตัวร้ายในปิดเทอมหายนะ (นิยาย)

เขียน เรียว อิเคะฮาตะ
ภาพ ฮากาเนะ ทสึรุกิ
แปล ชุติมน ยงมานิตชัย

หลังจากหลับใหลไปเป็นเวลาร่วมร้อยปี ยูโฟรซีน ปีศาจอมตะ และอัลม่า V สาวใช้ ได้ตื่นจากการถูกรบกวน แต่กลับพบว่าพวกตนลืมตาตื่นขึ้นมาในห้องเก็บของของวิทยาลัยแห่งหนึ่งในญี่ปุ่นดินแดนตะวันออกไกลโพ้นที่ไม่คุ้นเคย ซ้ำร้ายยุคสมัยยังเปลี่ยนแปลงไปจนปรับตัวตามแทบไม่ได้ แต่ที่ร้ายไปกว่านั้นก็คือ "ศิลาแห่งความลับ" อันแสนสำคัญที่ท่านพ่อได้ฝังไว้ในร่างกายของยูโฟรซีนถูกใครบางคนขโมยไปเสียแล้ว

การไล่ล่าของซอมบี้สาวผู้แสนปอดแหก (?) และสาวใช้ปากปีจอ (?) กำลังจะอาบย้อมราตรีหายนะเป็นสีแดงฉาน

แม้จะไม่ใช่คำสาป แต่มนุษย์ขี้สงสัยที่บังอาจรบกวนการหลับใหลของปีศาจอมตะ ซ้ำยังเป็นหัวขโมยที่ฉกชิงสมบัติแสนสำคัญของเธอไป จะต้องตาย

 

Rock Paper Scissors (นิยาย)

เขียน ชินอิจิ คิมุระ
ภาพ QP:flapper
แปล ธีรัตต์ ธีรพิริยะ

'ฟิคชั่น' คือสุดยอดพลังเหนือธรรมชาติที่ทำให้ศาสตร์ทางฟิสิกส์กลายเป็นเรื่องตลกซึ่งจะเกิดขึ้นกับเด็กๆ และหายไปเมื่ออายุย่างเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ เพื่อรับมือกับความวุ่นวายที่เกิดขึ้นจากพลังพิเศษ
เหล่าเด็กผู้มีฟิคชั่นที่ร้ายกาจทั่วโลกจึงถูกส่งไปอยู่ใน "โรงเรียนมาสุมาสุ" นครเหนือมหาสมุทรแปซิฟิค เพื่อแยกพวกเขาออกจากสังคมคนธรรมดาจนกว่าจะเสียพลังไป โดยที่นั่นมีระบบการปกครองโดยระบบกรรมการนักเรียนเพื่อให้พวกเด็กๆ ปกครองกันเอง

วันหนึ่งคาซึมะผู้มีพลังหยุดเวลา ได้รับการขอร้องจากจิซาโตะสาวน้อยความเร็วแสงให้ช่วยเธอนำสถานที่ที่ถูกคณะกรรมการนักเรียนอีกกลุ่มแย่งชิงไปกลับคืนมา…นั่นเป็นความคิดที่แสนบ้าระห่ำ

เพราะที่นี่คือโรงเรียนมาสุมาสุ สถานที่ที่มีแต่ผู้มีพลังความสามารถสุดแกร่ง ซึ่งผู้คนต่างยึดถือหลักการว่า 'อย่าคิดว่าตัวเองเก่งที่สุด เพราะคนอื่นก็เก่งที่สุดเหมือนกัน' นั่นเอง

 

ยัยซอมบี้ตัวร้ายในปิดเทอมหายนะ เล่ม 1-2 กับ ROCK PAPER SCISSORS เล่ม 1 มีกำหนดวางจำหน่ายที่บูธอนิแม็ก ณ งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 20 โดยเรื่องยัยซอมบี้ฯ นั้น จะแถมกล่องใส่มาด้วย


Kodansha

วุ่นนัก บันทึกรักนักเขียนLN (Momone Shion no ranobe nikki)

เขียน ฮาจิเมะ อาซาโนะ
ภาพ นัทสึกิ ทานิฮาระ
แปล ประสิทธิ์ สันติกุลาภิบาล

วุ่นนัก บันทึกรักนักเขียนLN "ตอน งานประพันธ์ของเด็กสิบเอ็ดขวบ"

วงการไลท์โนเวลนั้นมีนักเขียนไลท์โนเวลเรื่องดังซึ่งไม่มีใครรู้ตัวตนที่แท้จริงอยู่คนหนึ่ง ชื่อว่า โมโมเนะ ชิออน ส่วนตัวผมนั้นเป็นนักเขียนซึ่งกำลังเจอปัญหาเรื้อรังที่ไม่ได้ออกผลงานเรื่องใหม่อีกเลย นับตั้งแต่ถูกตัดจบผลงานในเล่มที่สาม ทั้งที่ได้เปิดตัวในฐานะนักเขียนมัธยมปลายแล้วแท้ๆ

วันหนึ่ง ผมถูก บ.ก. เรียกตัวไปบอกว่า "อาจจะกะทันหันไปหน่อยนะ แต่ว่าเธอสนใจเด็กประถมรึเปล่า?" เอ๋ หมายความว่ายังไงกันน่ะ!? สุดท้ายผมก็ถูก บ.ก.ข่มขู่จนต้องไปช่วยเหลือเรื่องการเขียนงานของโมโมเนะ ชิออน แล้วสิ่งที่ผมได้เจอก็คือเด็กผู้หญิงประถมที่น่ารักราวกับตุ๊กตา… "คืนนี้…มาที่บ้านของฉันมั้ยคะ? เอ่อ…คุณพ่อกับคุณแม่เขาไม่อยู่เพราะไปทำงานน่ะค่ะ"

เรื่องราวโรแมนติคคอเมดี้วัยรุ่นที่จะตามติดเบื้องหลังของวงการไลท์โนเวล(?) ซึ่งเด็กม.ปลายธรรมดาๆ X เด็กประถมอัจฉริยะรังสรรค์ขึ้นมา!

โตเกียว อนเมียวจิ SWORD OF SONG (หนังสือการ์ตูน)
(TOKYO RAVEN SWORD OF SONG)

ภาพ รัน คุเซะ
ต้นเรื่อง โคเฮย์ อาซาโนะ

โตเกียว อนเมียวจิ SWORD OF SONG "เรเวนส์ (เหล่าอีกา)"—นั่นคือคำเรียกอนเมียวจิแห่งยุคปัจจุบัน

ยาคุโมะ อากิโตะ เด็กหนุ่มที่เป็นโรคตื่นคน กับมิโกะฝาแฝด คิโนเบะ ยูกะและฮินะ ตอนที่ทั้งสามคนเจอกัน ดาบเทพอุตะโยมิก็ได้ตื่นจากการหลับใหลนับพันปี และกำเนิดเป็นเรื่องราวอีกบทของ "เรเวนส์"…! เรื่องราวออริจินอลที่แตกยอดจากต้นฉบับนิยายแฟนตาซีอนเมียวที่ได้รับความนิยมสูงสุด คอมมิคสปินออฟแบบเป็นทางการเปิดฉากแล้ว!!

 

Media Works

การเดินทางของคิโนะ (Kino no Tabi)

เขียน ชิกุซาวะ เคอิจิ
ภาพ คุโรโบชิ โคฮาคุ
แปล ชนินันท์ กิตติปฎิมาคุณ

ได้รับการตีพิมพ์ใหม่ สานต่อจาก Bliss ที่ปิดตัวไป รวมไปถึงดูแลในส่วนของการพิมพ์เล่ม 1-9 ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง โดยทุกเล่มจะนั้นได้รับอนุญาตให้ใช้ภาพปกที่อาจารย์คุโรโบชิ โคฮาคุ ได้วาดขึ้นมาใหม่ โดยเล่ม 1 มีกำหนดวางจำหน่ายที่บูธอนิแม็ก N52 โซนซี 1 ณ งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 20 ระหว่างวันที่ 21 ต.ค. – 1 พ.ย. 2558 ส่วนการเดินทางของคิโนะ เล่ม 10 นั้นจะวางจำหน่ายภายในปีนี้แน่นอน

การเดินทางของคิโนะ the Beautiful World

"งั้นทำไมคิโนะถึงยังเดินทางเรื่อยไปล่ะ?"

"บางครั้งฉันเคยคิดสงสัยว่าตัวเองเป็นแค่เจ้าเปี๊ยกโง่เง่าที่แสนจะไม่ได้เรื่อง เป็นแค่มนุษย์แสนโสโครกหรือเปล่า? ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม แต่บางครั้งจะรู้สึกแบบนั้น อดคิดแบบนั้นไม่ได้…และทุกครั้งที่คิดเช่นนั้นฉันจะรู้สึกว่าสิ่งอื่น อย่างเช่นโลกหรือการใช้ชีวิตของคนอื่นล้วนงดงามและเป็นสิ่งวิเศษ ฉันรักมันมาก…และอยากรู้จักสิ่งเหล่านั้นมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นฉันถึงเดินทางเรื่อยไปยังไงล่ะ"

เรื่องราวการเดินทางของมนุษย์นามคิโนะกับรถสองล้อพูดได้นามเฮอร์เมส ซึ่งร้อยเรียงในรูปแบบเรื่องสั้นต่อเนื่อง นิยายแนวใหม่ซึ่งไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนได้ปรากฏสู่สายตาทุกท่านแล้ว!




Animag

 

 

 


Luckpim

คว้าลิขสิทธิ์นิยาย+การ์ตูนเรื่องใหม่ๆ จากหลากหลายค่ายในญี่ปุ่น และเช่นเคย บางเรื่อง ออกวางจำหน่ายแล้ว

Akita Shoten

ฝึกผู้กล้าปราบมาร (Paper Braver) by FUJICHIKA Koume *

ผู้กล้าไม่ได้เรื่อง ยูวโตะ เพื่อที่จะเลเวลอัพขึ้น ในแต่ละวันต้องใช้ความพยายามแทบตาย เพื่อทุ่มเทกับจอมเวทขาว ฮิจิริ!! และจอมโจรสาวผู้ชอบแกล้ง ฮาจิเบเอะ ทั้งสามคนนั้น ร่วมกันต่อสู้อย่างเต็มกำลังเพื่อไปให้ถึงวันที่จะขับไล่จอมมาร!!! นี่คือคอมเมดี้ RPG ในรั้วโรงเรียน

 


Kadokawa

Date A Live พิชิตรัก พิทักษ์โลก Dead End Tohka by INUI Sekihiko (Manga)

"ภูต" สิ่งนั้นคือมหันตภัยที่จะทำลายล้างโลก วิธีหยุดมีเพียง 2 วิธี กำจัด หรือ ทำลาย สิ่งที่อิสึกะ ชิโด้ เด็กมัธยมปลายธรรมดาเลือกคือการออกเดทกับภูตแล้วทำให้เธอเขินอาย ชะตากรรมของมวลมนุษยชาติถูกฝากไว้บนมือของอิสึกะ ชิโด้ บอย มีตส์ เกิร์ล ยุคใหม่เปิดม่านขึ้นแล้ว!!!

เล่ม 1 เจอกันกลาง ต.ค. 2558 และ เล่ม 2 ในงานมหกรรมหนังสือ ต.ค. 2558


Luckpim


 

Dexpress

สนพ.ตาถึงมาแรงแห่งยุค ได้ประกาศ LC หนังสือเพิ่มเติมเล็กน้อย กับ สงครามคาบเรียนสุดท้าย (Gojikanme no Sensou) เขียนโดย Yu จากสนพ. Kadokawa ของญี่ปุ่น


DEXPRESS

 


 

DEX

สำหรับค่ายนี้ ณ ช่วงนี้ ก็มีโปรแกรมฉายอนิเมกันดั้มชุดใหม่ ทั้งในส่วนอนิเมซีรี่ย์ Mobile Suit Gundam Iron-Blooded Orphans แล้วก็หนังจอเงิน Mobile Suit Gundam The Origin II

Mobile Suit Gundam Iron-Blooded Orphans ออกฉายวันแรก 4 ต.ค. ที่ผ่านมา

ครั้งแรกของเมืองไทยก้ับการ ฉายซีรีส์ “GUNDAM” ภาคใหม่ล่าสุด วันเดียวกับญี่ปุ่น Exclusive เฉพาะ“AIS Movie Store"

DEXchannel ผู้ให้บริการการ์ตูนอนิเมะอ อนไลน์อย่างถูกลิขสิทธิ์ราย แรกของไทยผนึกกำลังกับAIS ส่งตรงซีรีส์อนิเมชั่นแอคชั ่นเรียล โรบอต“ GUNDAM” ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ หลายล้านคนทั่วโลก และ รอคอยภาคใหม่ล่าสุด ใน"Mobile Suit GundamIron-Blooded Orphans” ให้คุณรับชมได้ ในรูปแบบ Simulcast ดูได้ทันใจวันเดียวกับญี่ปุ ่น พรอมซีรีส์กันดั้มอื่นๆ อีก 6 ภาค ที่จะทยอยตามมาให้ ชมกันอย่างเต็มอิ่มในแบบบุฟ เฟ่ต์ผ่านแอปพลิเคชน่ั AIS Movie Store พร้อมด้วยอนิเมะเรื่องอื่นๆ อีกกว่า80เรื่องที่คัดสรรมา ให้แฟนๆโดยเฉพาะ

พิเศษ! สาหรับลูกค้า AIS สามารถรับชมซีรีส์ Mobile Suit Gundam Iron-Blooded Orphans ได้ทั้งซีรีส์ (25 ตอน) เพียง99 บาทเท่านั้นโดยลูกค้าเอไอเอ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น
AIS Movie Store ได้ฟรี ทางApp Store สำหรับ iOS และ Google Play Store สำหรับ Android

สนุกได้ สด ใหม่ วันเดียวกับญี่ปุ่น ทุกวันอาทิตย์ 22.00. เริ่มตอนแรกเวลา 4ตุลาคมนี้!!

MOBILE SUIT GUNDAM THE ORIGIN II
DEXTHEATRE PROJECT #11


ภาคต่อของภาพยนตร์อนิเมชั่นสุดยิ่งใหญ่
...ความโศกเศร้าของอัลทีเซีย


กลับมาอีกครั้งกับตานานอนิเมชั่นเรียลโรบอตที่โด่งดังไปทั่วโลกกว่า 36 ปีสู่ภาพยนตร์

แอนิเมชั่นสุดมันส์ภาคต่อที่ทุกคนรอคอย การตีแผ่เนื้อหาส่วนที่ไม่เคยกล่าวถึงมาก่อน! MOBILE SUIT GUNDAM THE ORIGIN II Artesia's Sorrow เรื่องราวเกิดขึ้นหลังจากที่ชาร์
และอัลทีเซียอพยพมายังโคโลนี่เท็กซัส ชาร์ อัสนาเบิ้ล ก็ตัดสินใจเดินทางไปสมัครเข้าโรงเรียนเตรียมทหารที่อาณาจักรซีออน แม้อัลทีเซียจะไม่อยากให้พี่ชายของเธอไป สุดท้ายนี้เธอจะรั้งพี่ชายของเธอได้หรือไม่?

เรื่องราวจะเกี่ยวข้องกับสงครามอย่างไร? ติดตามได้ใน"MOBILE SUIT GUNDAM THE ORIGIN II Artesia's Sorrow"

พร้อมเปิดตำนานครั้งใหม่...31ตุลาคมนี้ รอบเวลา 15.00 น. ที่SF Cinema City เดอะมอลล์บางกะปิ และ SF Cinema City Terminal 21

พิเศษ! เพิ่มรอบฉาย 21 พฤศจิกายนนี้ รอบเวลา 16.00 น.ที่ SFX Cinema ศูนย์การค้าเมญ่า เชียงใหม่ (ผู้ซื้อบัตรภาค 2 ที่เชียงใหม่ ชมฟรีภาค 1 เวลา 15:00 น.)

** (ฉายด้วยเสียงญี่ปุ่น บรรยายไทย) **


ราคาจาหน่ายบัตร: 350 บาท/ 1 ที่นั่ง ทุกที่นั่ง
(ทีมงานขอสงวนสิทธิ์เป็นผู้เลือกที่นั่งตามลำดับของผู้ที่โอนเงินเข้ามาก่อน และจะแจ้งเลขที่นั่งอีกครั้งในประวัติการสั่งซื้อ ทุกวันพุธ)

Special Promotion :

- พิเศษ! สั่งซื้อ DVD MOBILE SUIT GUNDAM THE ORIGIN II มูลค่า 279 บาทล่วงหน้า พร้อมบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง ราคาเพียง 500 บาท เท่านั้น (จากราคาปกติ 629 บาท)

- หมายเหตุ: DVD จะจัดส่งให้ภายในปี 2559

- ทุกที่นั่ง ลุ้นรับ MG RX-78-2 Gundam Origin Version มูลค่า 1,350 บาท จานวน 6 รางวัล*

*หมายเหตุ : ของรางวัลจะจัดส่งให้ภายหลัง เนื่องจากสินค้าจะออกจำหน่ายภายในเดือนพฤศจิกายน 2558


ช่องทางจำหน่ายบัตร : Shop.DEXclub.com (วันที่ 9ต.ค. 58 เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

- ข้อมูลรอบฉาย: facebook.com/DEXclub หรือ ฝ่ายข่าวประชาสัมพันธ์ โทร : 02-735-6830 #150
- วิธีการจองหรือชำระเงินค่าบัตร : facebook.com/shopdexclub โทร : 02-735-6830 #133

ชมฟรี! MOBILE SUIT GUNDAM THE ORIGIN I รื้อฟื้นความหลัง ก่อนชมภาคต่อที่ทุกคนรอคอย ฟรี 9-31 ตุลาคมนี้ที่ www.DEXchannel.com ที่เดียวเท่านั้น !!


DEX


Himouto Umaru chan !!?

สุดท้ายนี้ แม้อาจยังไม่เป็นทางการเท่าไหร่ แต่ดูแล้วแล้ว เรื่องนี้น่าจะมี LC ในไทย กันเร็วนี้ๆ สำหรับ ซีรี่ย์คุณน้องสาวตีสองหน้า จอมขี้เกียจ(ตัวหด)เป็นเกลียว Himouto Umaru chan !!! เหตุที่เรากล่าวแบบนั้น นั่นก็เพราะ ในนิตยสาร Zenshu ฉบับหนึ่ง (ไม่แน่ใจว่าเป็นฉบับล่าสุดหรือเปล่า) ได้ลงภาพจากอนิเมเรื่องนี้พร้อมกับแปะชื่อไทยตัวโตๆว่า "น้องสาวผมไม่ธรรมดา ยืดได้ หดได้" ซึ่งดูแล้ว ก็คงจะเสร็จค่าย Rose ค่ายที่ไม่มีการประกาศ LC อนิเมใหม่ๆ มาซักพักใหญ่ๆ อย่างชัวร์ๆ เกินครึ่ง!!!

(หากคว้ามาจริง แนะนำว่าขอให้พิจารณาชื่อไทยใหม่ เพราะนอกจากจะคล้ายๆกับหนังของเฮียโจวซิงฉือเรื่องนึงแล้ว ชื่อยังออกแนวสองแง่สองง่ามในหัวของคอ'เมะบางคนอีก 555+)

ดูชื่อไทย เครียดเลย-Himouto! Umaru-chan = น้องสาวผม ไม่ธรรมดา ยืดได้หดได้55#Kirito

Posted by We love Anime Thailand on Friday, October 9, 2015

http://pantip.com/topic/34288439

We love Anime Thailand

 


 

K-D
Kartoon-Discovery.com


 
free hit counter javascript